4/03/2556

นางฟ้าคิม เผยความรักกับ เรน ไม่คืบ


นางฟ้าคิม เผยความรักไม่คืบ ขอโฟกัสที่งานก่อน เคยเป็นข่าวเกรียวกราวไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้วว่า นางฟ้า คิม แต ฮี กุ๊กกิ๊กกับ นักร้องซุปเปอร์สตาร์ ชองจีฮุน หรือที่รู้จักกันในชื่อ เรน ที่เป็นขวัญใจหนุ่มสาวชาวไทย 


ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวละครเรื่อง Jang Ok Jung, Living in Love ของสถานีโทรทัศน์ SBS นางเอกสาว คิม แต ฮี เจ้าของฉายา นางฟ้าเกาหลี ได้เผยว่า
"กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่มเท่านั้น ซึ่งนับจากที่เราได้เริ่มรู้จักกันก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก  มันจึงค่อนข้างแตกต่างจากความรักในละครที่แสดง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ขอโฟกัสไปที่งานละครมากกว่า"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เรน ได้ให้กำลังใจกับการแสดงละครอย่างไร ซึ่งเจ้าตัว ได้เปิดเผยว่า
"ตอนที่มีข่าวเครียดมาก  เพราะว่าเป็นตอนก่อนที่จะถ่ายละคร จึงกลัวว่าทีมงานจะเดือดร้อน ซึ่งต้องขอโทษทีมงานด้วย ทางเรนก็บอกว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างจะออกมาดีถ้าเราทุ่มเทตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่"



คิม แตฮี เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 1980 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบและพรีเซ็นเตอร์โฆษณา จนกระทั่งปี 2003 คิม แตฮี ก็รับเล่นละครถึง 3 เรื่อง คือ Screen,  A Problem At My Younger Brother's House และละครสุดฮิตอย่าง Stairways To Heaven (ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า) ในบท ฮาน ยูรี พี่สาวสุดใจร้าย ที่ทำให้เธอสามารถแจ้งเกิดเป็นดาวจรัสแสงเต็มตัว จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งในเกาหลีและทั่วเอเชีย และด้วยใบหน้าสวยใส บวกกับนัยน์ตาหวานชวนฝัน ทำให้ คิม แตฮี ได้รับฉายาว่าเป็น นางฟ้าเกาหลี นอกจากนี้ยังทำให้บรรดาเจ้าของสินค้ามากมายที่ต่างป้อนงานพรีเซ็นเตอร์ให้กับเธอ ทั้ง LG, Samsung, Toyota , Olympus และอีกมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News