4/27/2556

2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand


หลังจากที่เคยสร้างสรรค์งานอีเวนท์ คอนเสิร์ต และงานแฟร์มาแล้วมากมาย ล่าสุด บริษัท ไอริม จำกัด ขอแหวกกระแสด้วยการคว้าตัวนางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้อย่าง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) หรือชื่อเล่นที่แฟนๆ ซีรีส์คุ้นปากมักเรียกเธอว่า "น้องผัก" เตรียมจัดงาน แฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย แถมยังเป็นเอเชียทัวร์ครั้งแรกในวาระที่เธอเข้าวงการบันเทิงมาครบ 10 ปีเต็มอีกด้วย ในงานที่มีชื่อว่า "2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์" 


จากการที่ พัคชินเฮ รับบทเป็น "โกมินัม" หญิงสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นชายด้วยเหตุจำเป็นในละครเรื่อง You’re Beautiful หรือ หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ  ส่งผลให้เธอคว้ารางวัล 2009 SBS Drama Awards: New Star Award ไปครองและยังโด่งดังเป็นพลุแตก พร้อมๆ กับเหล่านักแสดงนำในเรื่องอย่าง จางกึนซอก, จองยงฮวา (CNBLUE), อีฮงกี (FTISLAND) แฟนๆ ในไทยคงจำเธอได้แม่นยำที่สุดจากซีรีส์ยอดฮิตเรื่องนั้น  แต่เมื่อย้อนเวลากลับไป 10 ปีก่อนหน้า จะพบว่าชื่อของ พัคชินเฮ ในฐานะนักแสดงได้แจ้งเกิดมาแล้วอย่างเต็มตัวนับแต่ผลงานเรื่องแรก การรับบทเป็นนางเอกในวัยเด็กของละคร "ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า" (Stairways to Heaven) เมื่อปี 2003 หรือ พ.ศ.2546  โดยทันทีที่ละครเริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS ชื่อของ พัคชินเฮ ก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และในปีนั้นเองเธอก็ได้รับรางวัลนักแสดงเด็กยอดเยี่ยมประจำปี 2003 จากงาน SBS Acting Awards ถือเป็นการเดบิวต์อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ


อย่างไรก็ตามชื่อเสียง-ความสำเร็จของดารานักแสดงสาวแดนกิมจิคนนี้จะไม่สะดุดลงง่ายๆ  เพราะนอกจากผลงานแสดงละครจะทยอยออกมาอย่างไม่ขาดสาย ทั้ง Goong S หรือ รักวุ่นวายของเจ้าชายส้มหล่น (MBC, 2007), Heartstrings (MBC, 2011), Flower Boy Next Door (tvN, 2013) รวมถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Miracle in Cell No.7 นั้นก็เพิ่งจะทำเงินมหาศาลไปเมื่อช่วงต้นปี 2013  และที่กำลังฮือฮา ณ ชั่วโมงนี้คือข่าวการตอบรับแสดงละครใหม่ของช่อง SBS เรื่อง One Who Wants to Wear a Crown Must Bear the Weight - The Heirs ซึ่ง พัคชินเฮ จะประชันบทบาทกับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อีมินโฮ และ จองยงฮวา แห่งวง CNBLUE ทำให้แฟนๆ ต่างนับวันรอชมผลงานเรื่องนี้กันอย่างจดจ่อเลยทีเดียว


นอกจากนี้ พัคชินเฮ นางเอกสาวผู้น่ารักคนนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของการร้องเพลงที่เคยฝากเสียงร้องใสๆ ในซีรีส์ที่เธอแสดงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ร่วมด้วยการเต้นที่เธอชื่นชอบและทำได้ดีในระดับมืออาชีพทีเดียว  ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นความสามารถรอบด้านของเธอในงาน "2013 พัคชินเฮ เอเชีย ทัวร์, คิส ออฟ แองเจิล อิน ไทยแลนด์" (2013 Park Shin Hye Asia Tour, Kiss of Angel in Thailand) มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2556 นี้ เวลา 19:00 น. ณ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นานๆ จะมีโอกาสได้เจอกันสักครั้ง แฟนตัวจริงของพัคชินเฮเตรียมตัวไปเจอไปให้กำลังใจกันเยอะๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการเปิดจองบัตรได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456  หรือทางแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท ไอริม จำกัด www.facebook.com/IRimEvent และ Twitter : @rim_ir

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News