4/26/2556

2013 CNBLUE Blue Moon Concert Live In Bangkok


บอยซ์ไทยเฮ! เตรียมนับถอยหลังพบ 4 หนุ่ม ''ซีเอ็นบลู'' (Boice ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ CNBLUE) หลังจากห่างหายจากไทยไปนานถึงหนึ่งปีเต็ม สี่หนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกอย่าง CNBLUE (ซีเอ็นบลู) พร้อมแล้วที่จะกลับมาพบกับบอยซ์ไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต 2013 ซีเอ็นบลู บลู มูน คอนเสิร์ต ไลฟ์ อิน แบงคอก ที่เป็นระดับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขา


สำหรับ CNBLUE เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงดนตรีสด ที่ทั้งมัน ทั้งสนุก แถมน่ารักดูเพลินอีกต่างหาก เพราะทั้ง 4 หนุ่มหล่อ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa),ลีจงฮยอน (Lee Jong Hyun), ลีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ต่างทำให้ทุกคนหลงใหลไปกับเสน่ห์ของดนตรีสไตล์ป๊อปร็อกของพวกเขามาแล้วทั่วโลก พิสูจน์ได้จากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยกระดับจากเอเชียทัวร์ เป็นเวิลด์ทัวร์ไปแล้ว ซึ่งหลายคนยังคงประทับใจกับลีลาการแสดงสดของ CNBLUE ที่ได้โชว์ฝีมือทางดนตรี และเสน่ห์เฉพาะตัวในคอนเสิร์ตปีที่แล้ว ทำให้ทุกคนต่างทึ่งในลีลาการแสดงสดที่สุดแสนจะสนุกสนาน และมันตั้งแต่ต้นจนจบ

ซึ่งงานนี้ได้จัดโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดมากฝีมือที่ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังในเรื่องของคุณภาพคอนเสิร์ต  ซึ่งขอรับรองว่าทุกคนจะได้เพลิดเพลินและทึ่งไปกับการแสดงสดของ CNBLUE ที่มันสุดๆ แบบเต็มอิ่ม จุใจอย่างแน่นอน

โดยช่วงนี้ CNBLUE ได้เปิดฉากประเดิมโชว์คอนเสิร์ต "2013 CNBLUE WORLD TOUR BLUE MOON" ไปแล้ว 2 ประเทศ ที่ไต้หวัน และสิงค์โปร์ ถือเป็นการอุ่นเครื่องให้ร้อนเต็มที่ ก่อนนับถอยหลังมาระเบิดความมันที่ประเทศไทย กับทุกเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น "Intuition, I’m a Loner, LOVE" หรือเพลงเพราะๆ จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด Re:BLUE ที่ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย และยังขึ้นอันดับ 1 บิลบอร์ดอเมริกาในสาขา World Album Chart ไม่ว่าจะเป็นเพลง I’m sorry, Coffee Shop, More Than You, Man like me, Lalala

สำหรับใครที่คิดถึง CNBLUE พลาดไม่ได้แล้ว ที่จะไปร่วมสร้างความสุข และช่วงเวลาที่ดีร่วมกันในคอนเสิร์ต "2013 CNBLUE Blue Moon Concert Live In Bangkok" ร่วมไปเชียร์ และให้กำลังใจพร้อมสนุกสนานไปกับทั้ง 4 หนุ่ม CNBLUE ได้ในวันเสาร์ที่ 4  พฤษภาคม 2556 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  รีบจับจองซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ทั้ง 3 ช่องทาง ที่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 / 4,000 / 4,500 และ 5,000 บาท ด่วน!!! พลาดโอกาสครั้งนี้ อาจอีกนานนับปีกว่าจะได้พบกับ CNBLUE อีกครั้ง!!!

งานนี้แม้จะเป็นครั้งแรกของการเวิลด์ทัวร์แต่ทาง CNBLUE ยืนยันว่าตั้งใจเต็มที่ที่จะมอบการแสดงที่ดีที่สุดเพื่อเป็นการตอบแทนความรักจากแฟนๆ ทุกคนที่รอคอยคอนเสิร์ตของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ แถมยังเชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยที่เคยมาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว คราวนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด อยากให้มากันเยอะๆ มาร่วมสนุกและสร้างช่วงเวลาที่ดีที่สุดไปด้วยกัน  พร้อมทั้งฝากความในใจด้วยภาษาไทยถึงบอยซ์ไทยทุกคนว่า "คิดถึงมากๆครับ"            



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News