4/28/2556

เซเว่น-ปาร์ค ฮันบยอล คู่รักดาราที่น่าอิจฉาที่สุด


เมื่อไม่นานมานี้ทาง Eduwill Poll ได้ทำแบบสำรวจความคิดเห็นของประชาชนแดนกิมจิในหัวข้ออะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกคู่เดต และคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนที่น่าอิจฉาที่สุด? ซึ่งผลการสำรวจได้ออกมาดังนี้



ขณะที่หัวข้อคู่รักคนบันเทิงคู่ไหนที่น่าอิจฉาที่สุด
อันดับหนึ่ง 33.3% เป็นคู่ของนักร้องหนุ่มเซเว่นกับแฟนสาวนักแสดง ปาร์ค ฮันบยอล โดยคาดว่าเหตุที่หลายคนประทับใจกับความรักของคู่นี้ก็เพราะความแมนของฝ่ายชายที่ออกมายอมรับกับสาธารณชนอย่างเป็นทางการ แม้ว่าส่วนตัวจะรู้อยู่แล้วว่าการเปิดตัวแฟนสาวจะส่งผลให้ให้เรตติ้งตกฮวบ แต่เจ้าตัวก็ไม่แคร์ ซึ่งหลังจากที่ศิลปินหนุ่มได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นแฟนกับปาร์ค ฮันบยอล เขาต้องสูญเสียแฟนคลับถึง 10,000 คนในทันที
             

อันดับสอง 25% เป็นคู่ของนักร้องหนุ่ม ซุปตาร์ เรน กับนางฟ้า คิม แทฮี โดยแม้ว่าการเปิดตัวคบหาของทั้งคู่จะกลายเป็นข่าวใหญ่โตเนื่องจากฝ่ายชายกำลังอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจเป็นทหาร แต่ก็พยายามแอบออกมาพบกับแฟนสาวอยู่เสมอๆ เลยทำให้คู่รักคู่นี้เป็นที่จับตามองของฝูงชนยิ่งนัก แต่จะว่าไปทั้งสองฝ่ายก็สมกันไม่หยอก เพราะคนนึงเป็นนักร้องดังซึ่งเคยมีผลงานทั้งเพลงและหนังในระดับอินเตอร์มาแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงก็เป็นนักแสดงมากฝีมือ แถมยังเป็นดาราสาวขวัญใจของหนุ่มๆ แดนกิมจิอีกด้วย
             

อันดับสาม 17.2% โหวตให้คู่รักนักแสดง จีซอง และ อี โบยอง คาดว่าสืบเนื่องจากการถูกบรรดานักแสดงในวงการเดียวกันเปิดเผยถึงความโรแมนติกของฝ่ายชายจนเป็นที่เลื่องลือ งานนี้เลยทำให้สาวๆ หลายคนอดอิจฉาผู้หญิงตัวจริงของเขาอย่างสาว อี โบยอง ไม่ได้ แม้ว่าจะคบหากันมานานถึง 4 ปีแล้ว แต่กลับไม่ค่อยมีภาพหวานๆ ของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นสักเท่าไหร่ เรียกว่าเป็นคู่รักที่ไม่โชว์หวานกลาดเกลื่อน แต่ก็ทำให้หลายคนอิจฉาไม่น้อย
             

อันดับสี่ 12.6% ได้แก่ คู่ อี ฮโยริ กับแฟนหนุ่มนักดนตรี อี ซังซุน จากภาพลักษณ์ดาวเอ็กซ์เซ็กซ์ระเบิดตัวแม่แห่งเกาหลีใต้ ทำให้หลายคนต่างคาดหวังกับบุรุษที่จะมาเป็นแฟนหนุ่มของสาว อี ฮโยริ ไม่น้อย เนื่องจากที่ผ่านมาเธอมีข่าวกิ๊กกับกับหนุ่มฮอตๆ ในวงการอยู่หลายคน แต่ทว่าแฟนคลับของสาวคนนี้ต้องพบกับความช็อกครั้งใหญ่ เมื่อจู่ๆ เธอเปิดตัวแฟนหนุ่มนักดนตรีหน้าตาพื้นๆ อี ซังซุน ในฐานะคนรู้ใจ ทำเอาบรรดาสื่อฉงนกันยกใหญ่แถมถูกปรามาสว่าความรักของทั้งคู่คงไปไม่ถึงฝั่งอย่างแน่นอน แต่ทว่า ณ ปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังแฮปปี้คบหาดูใจกันอยู่ ลบคำครหาก่อนหน้านี้ไปได้อย่างสิ้นเชิง
             

ขณะที่คู่ของ อี บยองฮุน และ อี มินจอง มาเป็นอันดับห้าด้วยคะแนนโหวต 11.9% แม้จะเป็นดาราดังที่มีงานชุกด้วยกันทั้งคู่ แถมฝ่ายชายยังต้องบินไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ แต่ทว่าทั้งสองคนกลับมีภาพการออกเดตด้วยกันออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉาอยู่สม่ำเสมอ เรียกว่าเป็นคู่ที่เป็นตัวแทนของความรักที่เวลาไม่สามารถทำให้เกิดอุปสรรคได้เลยทีเดียว


และในหัวข้ออะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกคู่เดตปรากฏผลออกมาว่า
65% บอกว่า บุคลิกภาพเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการเลือกคู่เดต
12.2% บอกว่าการเลือกคู่เดตต้องคัดจากหน้าตาและรูปร่าง
9% บอกว่า สไตล์ของแต่ละคนนั้นอาจจะเป็นส่วนสำคัญมากกว่า
8.3% ได้ให้ความคิดเห็นว่าเงินน่าจะเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย
ขณะที่ภูมิหลังและการศึกษาน่าจะมีส่วนให้คนเลือกคู่น้อยที่สุด แค่ 1%


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News