4/25/2556

Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คช่วงฤดูร้อนนี้


หลังจากที่ Brown Eyed Girls ห่างหายจากวงการเพลงไปเกือบ 2 ปี ล่าสุดเตรียมจะคัมแบ็คในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ราวๆ เดือนกรกฏาคม-สิงหาคม โดยหลังจากเปิดตัวเพลง 'Sixth Sense' เมื่อเดือนกันยายน ปี 2011 ซึ่งที่ผ่านมา Brown Eyed Girls ทุ่มเทให้กับการทำกิจกรรมเดี่ยวของ เจอา, นารึชา, มีรโย และกาอิน โดยการคัมแบ็คของ Brown Eyed Girls จะเป็นการคัมแบ็คในรอบเกือบ 2 ปี 



Brown Eyed Girls ถือได้ว่าเป็นวงแดนซ์เกิร์ลกรุ๊ปที่มากความสามารถที่สุดอันดับต้นๆของเกาหลี ด้วยทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นและเสน่ห์ในการดึงดูดผู้ชมบนเวที ทำให้พวกเธอถูกเลือกเป็นสุดยอดวงแดนซ์เกิร์ลกรุ๊ปที่ยังมีชีวิตอยู่


อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่สร้างความสนใจมากยิ่งขึ้นก็เป็นเพราะท่าเต้นของเพลง 'Gentleman' เพลงใหม่ของเวิลด์สตาร์ ไซ (Psy) ที่เพิ่งปล่อยออกมานั้น เป็นท่าเต้นชีกอนบัง ซึ่งเป็นท่าเต้นของเพลง 'Abracadabra' เพลงฮิตของ Brown Eyed Girls เมื่อปี 2009 นั่นเอง โดยท่าเต้นชีกอนบังได้ถูกนำมาโชว์อีกครั้งในเพลง Gentleman ที่กำลังสร้างความนิยมอย่างร้อนแรงทั่วโลก และก็สร้างความสนใจในตัว Brown Eyed Girls ที่เป็นเจ้าของท่าเต้นนี้อีกด้วย

กาอิน หนึ่งในสมาชิกวง Brown Eyed Girls ได้กล่าวกับ Newsen เมื่อเร็วๆ นี้ว่า
"ผ่านไปนานมากเลยค่ะกับท่าเต้นชีกอนบังที่ได้ถูกนำมาโชว์ใหม่อีกครั้ง แล้วนี่ยังเป็นโอกาสที่ทำให้ทั่วทั้งโลกรวมถึงเกาหลีได้รู้จักท่าเต้นนี้ ทำให้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ"

Brown Eyed Girls กำลังเตรียมตัวสำหรับคัมแบ็คในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ซึ่งก็คาดว่าในฐานะสุดยอดวงแดนซ์เกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีจะสร้างความร้อนแรงให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมากทีเดียว

ที่มาข้อมูล: www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News