9/12/2558

อูฮี(WooHee) ดัลชาเบท (Dal Shabet) เซ็กซี่ที่สุดกับชุดแดง

ดัลชาเบท (Dal Shabet) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอีกหนึ่งวงของเกาหลี มีแฟนๆ ในโลกออนไลน์ได้ฟันธงเปรี้ยงว่าคอสตูมหรือเสื้อผ้าที่ อูฮี หรือ เบ อูฮี สมาชิกคนสวยประจำวง สวมใส่ออกมาวาดลีลาเมื่อเร็วๆ นี้ คือชุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอเท่าที่เคยสวมใส่มาเลยทีเดียว!


เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษอย่าง โคเรียบู (koreaboo.com) ได้เปิดเผยกระแสความฮือฮาดังกล่าว พร้อมโพสต์ภาพเด็ดขณะที่ อูฮี วัย 23 ปี กำลังเริงร่าแดนซ์สะเด่าอยู่ในชุดสีแดง อันเป็นชุดที่ถูกระบุว่าเป็นชุดที่แลดูร้อนแรงแฝงไปด้วยเสน่ห์ทางเพศเหลือเฟือมาให้ดูชมเป็นขวัญตาเอาไว้ด้วยอีกต่างหาก

รายงานระบุว่าสาวกจำนวนมากของ ดัลชาเบท พากันยกย่องสรรเสริญการออกแบบและแนวคิดของการตัดเย็บชุดดังกล่าว โดยท่อนบนเป็นเสื้อมีคอปกแหวกอกแขนกุด ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น ทำให้แลดูเหมือนเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม แต่กลับดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้ดีเหลือเชื่อ พร้อมกับยกให้เป็นชุดที่เซ็กซี่ที่สุดของ อูฮี เท่าที่เคยพบเคยเห็นมา นับตั้งแต่ที่เธอสาวเท้าเข้าวงการ "เคป็อป" เมื่อปี 2012 เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์เคบีเอส (KBS) เคยออกคำสั่งแบนเพลง "โจ๊กเกอร์" (Joker) ของ ดัลชาเบท มาแล้ว แต่ที่น่าตกใจก็คือไม่ใช่เพราะลีลาวาบหวามใดๆ แต่เป็นเพราะชื่อเพลงของพวกเธอเมื่อเขียนด้วยอักษรเกาหลีได้สร้างความลำบากใจให้กับผู้อ่าน เพราะเพราะคำว่า "โจห์" (Joh) นั้น จะออกเสียงใกล้เคียงกับคำว่า "จ็อต" (Jot) ที่หมายความถึง "อวัยวะเพศชาย" ส่วนคำว่า "เคอห์" (kuh) มีความหมายว่า "ใหญ่" เมื่อเพลงดังกล่าวถูกเผยแพร่ จึงหนีไม่พ้นที่จะถูกนำมาล้อเลียนเป็นเรื่องลามกไปเสียอย่างนั้น

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาดูเหมือนว่าต้นสังกัดของพวกเธอได้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงบางส่วน ซึ่งทำให้ทีวีช่องดังกล่าวยกเลิกคำสั่งแบนไปแล้ว


เครดิตภาพ : sportschosun.com, SSTV, wasabcon.tistory.com, datanews, FIDDLE.SE, koreaboo.com, instagram.com/woohee91

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News