4/24/2556

Secret Coming Soon เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มปลายเดือนเมษายนนี้


Secret เตรียมคัมแบ็คเร็วนี้ โดยที่นักร้องเสียงหลักของวง Secret ซงจีอึน (Song Ji Eun) ได้ทวีตข้อความสั้นๆ ว่า "Secret Coming Soon ยู้ฮู" พร้อมกับภาพถ่ายเซลฟ์คาเมร่าขณะที่เธอถือขวดน้ำและกำลังขยิบตาข้างหนึ่งสุดน่ารัก ลงใน Twitter ของตนเอง



เมื่อไม่นานมานี้ ซงจีอึน ได้เคยโชว์หุ่นตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ของเธอมาแล้ว คาดว่าภาพถ่ายของเธอที่ถือขวดน้ำพร้อมกับขยิบตาที่น่ารักกับทรงผมแกละสุดสดใสครั้งนี้ จะสร้างความหวั่นไหวให้กับบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อย่างแน่นอน



สำหรับอัลบั้มในครั้งนี้ของ Secret จะเป็นมินิอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยเพลงไตเติ้ลจะเป็นผลงานเพลงร่วมของดูโอ้ คังจีวอน และคิมคิบอม ที่เคยแต่งเพลง 'Magic', 'Madonna', 'Shy Boy', 'Starlight Moonlight', 'Love is Move', 'Poison' ที่เป็นเพลงฮิตของ Secret ที่จะมาสร้างสีสันในแบบฉบับของ Secret อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะคัมแบ็คปลายเดือนเมษายนนี้ และกำลังสร้างกระแสความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ทางด้าน TS Entertainment ต้นสังกัด กล่าวว่า Secret ได้เปิดตัวเพลงใหม่ 'Talk That' ที่เตรียมงานกันมาอย่างตั้งใจเมื่อฤดูหนาวที่ผ่านมา แต่กลับต้องยุติการทำกิจกรรมภายใน 1 สัปดาห์ เนื่องจากอุบัติเหตุรถลื่นบนถนนที่เป็นน้ำแข็ง จึงได้วางแผนจะนำเสนอเสน่ห์เฉพาะตัวของ Secret ในอัลบั้มชุดใหม่ในระยะเวลาที่เพียงพอ

หลังจากที่ Secret ปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อเร็วๆ นี้ ตอนนี้พวกเธอกำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค

ที่มาข้อมูล: www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News