4/13/2556

ท็อปสตาร์สาวเกาหลี ต่างตกหลุมรัก Big Bang


สามดาราสาวเกาหลีชื่อดังอย่าง ฮันกาอิน โคฮยอนจอง ซงฮเยคโย ต่างพากันชื่นชอบวง Big Bang เหมือนกัน


นักแสดงสาว ฮันกาอิน มักจะพูดอยู่หลายครั้งว่าเธอนั้นเป็นแฟนวงนี้ และมีความชื่นชอบ G-Dragon เป็นพิเศษ ซึ่งนับเป็นซุปตาสาวคนแรกที่ได้ออกมาเปิดเผยถึงความชื่นชอบในตัว Big Bang

ขณะที่ โคฮยอนจอง ก็ไม่เป็นรอง เพราะทางไดเร็คเตอร์รายการ  Go Show ทาง SBS ได้เปิดเผยว่า โคฮยอนจอง ได้เชิญวง Big Bang มาร่วมรายการ เพราะว่าเธอสนใจและชื่นชอบเพลงของ Big Bang เป็นอย่างมาก

โดยล่าสุด นักแสดงสาว ซงฮเยคโย ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อ 3 เมษายนที่ผ่านมาว่า
“ฉันรู้สึกว่าฉันมีพลังขึ้นมากตอนที่ฟังเพลงของวง Big Bang ฉันชอบที่พวกเขาแสดงความรู้สึกที่เป็นอิสระออกมา มันน่าเสียดาย ที่ฉันไม่เคยไปงานคอนเสิร์ตใดๆของพวกเขาเลย”

ซึ่งทำให้ทางด้านต้นสังกัดอย่าง YG Entertainmentได้ออกมากล่าวขอบคุณว่า
“พวกเราได้ยินมาว่า เซเลบอย่าง ฮันกาอิน และคงฮโยจินได้มาร่วมในงานคอนเสิร์ตล่าสุดของ G-Dragon เมื่อไหร่ก็ตามที่มีแฟนๆอัพโหลดภาพเซเลบที่มาอยู่ใกล้ๆกับพวกเขาในงาน ทำให้พวกเราจะรู้สึกประหลาดใจเสมอ และขอขอบคุณพวกเขาสำหรับความรักที่มีให้กับ วง Big Bang ด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News