4/01/2556

ฮันฮเยจิน เคลียร์ข่าวแต่งงานนักบอลหนุ่มชื่อดัง คีซึงยอง


ฮันฮเยจิน เคลียร์ข่าวฉาวนอกใจ นาออล นักร้องหนุ่มแฟนเก่าเตรียมแต่งงานนักบอลหนุ่มชื่อดัง คีซึงยอง 


หลังจากที่นักแสดงสาวชื่อดัง ฮันฮเยจิน ประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกับนักฟุตบอลหนุ่ม คีซึงยอง ที่ได้พบเจอกันในขณะถ่ายทำรายการที่นักแสดงสาวเป็นพิธีกร ทำให้ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เตรียมสละโสดเข้าพิธีวิวาห์เดือน มิ.ย.นี้ ทำให้ดาราสาว ฮันฮเยจิน ต้องรีบออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับประเด็นที่ว่าทิ้งแฟนเก่าที่คบกันมานานเพื่อเริ่มต้นรักครั้งใหม่

โดยข่าวดังกล่าวได้เริ่มต้นเมื่อ นักแสดงสาว ฮันฮเยจิน ได้ประกาศยุติสัมพันธ์รักยาวนานกว่า 9 ปี กับ นาออล นักร้องหนุ่ม โดยที่หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวลือออกมาว่าฮันฮเยจินคบหากับ คีซึงยอง นักเตะหนุ่มชาวเกาหลีที่ไปค้าแข้งในต่างแดน
     
โดยเมื่อครั้งที่มีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร คีซึงยอง ได้ใส่เสื้อที่มีอักษรเขียนด้านหลังว่า HJ SY 24 โดยแน่นอนว่า SY เป็นชื่อของเขาคือ ซึงยอง และหมายเลข 24 คือเบอร์ประจำตัวเขาในทีมฟุตบอลสวอนซี โดยชาวเน็ตต่างสงสัยกันไปต่างๆนานาว่า HJ น่าจะหมายถึงสาว ฮันฮเยจิน นั่นเอง

โดยเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆ ว่า
“รอจนกว่าจะแข่งจบเดี๋ยวบอกครับ” 

และหลังการแข่งขันจบเขาก็ได้ยืนยันข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า
“ตอนนี้การแข่งขันจบแล้ว ผมขอประกาศเลยนะครับไม่ว่ามันจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้าย คือตอนนี้ผมและฮันฮเยจินกำลังดูๆกันอยู่เรามีความรู้สึกดีๆให้กันครับ...เรายังไม่ได้เดตกันนานนัก ดังนั้นเราจึงค่อนข้างระวังเรื่องนี้...แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเสียหาย เราต่างต้องการศึกษากันและกันเพื่อเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้แก่กัน ผมแค่อยากพูดสั้นๆ ครับว่า เราจะยังคบหากันแบบมีความสุขต่อไป”

อย่างไรก็ตามบรรดาชาวเน็ต ที่ต่างลือว่าฮันฮเยจินเพิ่งเลิก นาออล ได้ไม่นานก็มีแฟนใหม่แล้ว จนนำไปสู่ข่าวนอกใจของฮันฮเยจินจนทำให้ต้องเลิกรา


จนเมื่อวันที่ 28 มี.ค.ทางฮันฮเยจินได้เคลียร์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า
“วันนี้ ฉันขอพูดส่วนของฉันบ้างนะคะ เพราะฉันรู้สึกว่าฉันต้องออกมาเคลียร์เรื่องเข้าใจผิดต่างๆที่กำลังพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ เรื่องความเข้าใจผิดถึงช่วงเวลาที่ฉันยังคบหากับแฟนเก่า ฉันไม่เคยตัดสินใจหรือทำอะไรให้ใครต้องเจ็บค่ะ สิ่งหนึ่งที่เป็นความจริงคือช่วงเวลาที่ฉันเลิกราและเริ่มเดตกับคนใหม่มันสั้นมาก ดังนั้นฉันจึงขอน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆเกี่ยวกับประเด็นนี้ สิ่งที่ฉันอย่างจะบอกให้แน่ชัดคือว่าฉันไม่เคยตัดสินใจอะไรที่ทำให้ใครต้องเจ็บปวดเลยค่ะ”
     
สำหรับข่าวลือเรื่องการแต่งงานนั้นเธอได้ชี้แจงว่า
“ครอบครัวของเราทั้งสองคนยังไม่เคยได้เจอกันเลยค่ะ เพราะว่าความสัมพันธ์ของพวกเราเป็นเรื่องที่ต้องคิดใคร่ครวญให้ดีๆ ก่อน เราต่างก็จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ยังไม่มีใครขอใครแต่งงานอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่ถ้ามีข่าวเรื่องการแต่งงานในอนาคต เราจะขอออกมาประกาศข่าวดีนั้นด้วยตนเองแน่นอน จริงๆ แล้วเราสองคนแค่วางแผนไว้ว่าจะบอกข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเราก่อนที่ซึงยองจะออกเดินทางค่ะ และได้โปรดเข้าใจเรื่องที่ตอนนั้นเราปฏิเสธเพราะยังลังเลที่จะยืนยันข่าวลือที่เกิดขึ้นก่อนที่ไม่กี่วันต่อมาจะออกมาประกาศยืนยันข่าวลือดังกล่าวอีกครั้ง ในส่วนของความสัมพันธ์ของพวกเรา เราจะเผยให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นในงานแต่ละด้านของพวกเราอย่างแน่นอนค่ะ”

ที่มา: ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News