12/17/2559

เลย์ชา (Laysha) โชว์ชอตเด็ดฉีกทุเรียนโนลิงอีกแล้ว!!

เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปขาแดนซ์คัฟเวอร์แดนกิมจิ ยังคงสร้างความปั่นป่วนให้กับโลกออนไลน์ไม่หยุดหย่อน เมื่อมีคลิปเด่นประเด็นร้อนว่อนเน็ตอีกระลอก กับชอตเด็ดตอนนั่งฉีกทุเรียนแดนซ์สร้างความกังขาให้กับแฟนๆ ว่าเธอนุ่งกางเกงในหรือไม่? 


แฟนแคม (คลิปถ่ายเจาะเฉพาะบุคคลโดยแฟนเพลง) อันเป็นฝีมือของ ฟาร์กิล (pharkil) ตากล้องนามกระเดื่องบน ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยมระดับโลก เผยให้เห็นลีลาแดนซ์เด้งของ ซม (ยัง ดาซม) 3 คลิปซ้อนๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ตามสไตล์ของ เลย์ชา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือตอนที่เธอทรุดตัวลงไปนั่งนั่นเอง เนื่องจากเธอนุ่งกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ แถมไม่ได้สวมใส่กางเกงขาสั้นแนบเนื้อเอาไว้ภายในเพื่อป้องกันชอตวาบหวามไม่คาดฝันอีกต่างหาก...



แต่ถ้าพยายามในแง่ดีแล้ว สิ่งที่แลบทะลักออกมาจากกางเกงจิ๋วหลิวตัวนั้น คาดว่าน่าจะเป็นสีสันกางเกงชั้นในที่เธอกำลังสวมใส่อยู่ก็เป็นได้ เนื่องจากที่ผ่านมายังไม่เคยมีสาวๆ "เคป็อป" คนไหนแสดงทีท่าว่าพวกเธอไม่นิยมสวมกางเกงในแต่อย่างใดเลยสักคน



ก่อนหน้านี้หัวหน้าวง โกอึน (คิม โกอึน) เคยสร้างชื่อกระฉ่อน จนเป็นดาวเด่นของ เลย์ชา ไปแล้ว เมื่อมีภาพจากคลิปฟ้องให้เห็นราวกับว่าเธอมิได้นุ่งกางเกงในเอาไว้ภายใต้กางเกงขาสั้นของเธอ ขณะลงไปนั่งกับพื้นเวทีฉีกขาอ้าซ่าในระหว่างการแสดงเมื่อเดือนธันวาคม 2015 และเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา



เลย์ชา เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลเพลง "เทิร์น อัพ เดอะ มิวสิก" (Turn Up The Music) อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายน 2015 โดยมีสมาชิกสาว 5 คน แต่ปัจจุบันมี 4 คน ประกอบด้วย
โกอึน (หัวหน้าวง), ซม(ยัง ดาซม) , แชจิน (คิม แชจิน) และน้องใหม่ ฮเยรี (ยัง ฮเยรี)


เลย์ชา อยู่ภายใต้สังกัด เจเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JS Entertainment) เช่นเดียวกับ บัมบิโน่ (Bambino) นั่นเอง เลย์ชา ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุด "ช็อกโกแลต ครีม" (Chocolate Cream) เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ลับเฉพาะ "ซม" (Som)

ชื่อจริง         ยัง ดาซม (Yang Dasom)
วันเกิด        15 พฤษภาคม 1990 (อายุ 26 ปี)
ส่วนสูง        170 เซนติเมตร
น้ำหนัก        54 กิโลกรัม
ทักษะ        เต้นรำ


ขอบคุณภรพและวิดีโอ: PHARKIL2016, Instagram/Som, JS Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News