4/05/2556

We Got Married – Global Edition


เปิดตัววาไรตี้โชว์  We Got Married – Global Edition ของ MBC ที่ได้เปิดแถลงข่าวกันไปเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยทางรายการฉบับนานาชาติจะมีหนุ่ม แทคยอน (Taecyeon) แห่งวง 2PM มาสวมบทบาทเป็นคู่ชีวิตกับสาว “กุ้ยกุ้ย” (Gui Gui) จากไต้หวัน ส่วน ลีฮงกิ (Lee Hong Ki) วง FT Island จะได้ใช้ชีวิตคู่กับดาราชาวญี่ปุ่น เป็น 2 คู่รักเปิดตัวรายการนี้


ระหว่างการแถลงข่าว แทคยอน กับ กุ้ยกุ้ย หรือ อู๋หยิงเจีย สาวไต้หวันวัย 23 ปี ที่ต้องมาลองใช้ชีวิตเป็นคู่แต่งงานกันในรายการยอดฮิต We Got Married ฉบับนานาชาติ ดูจะเริ่มสนิทสนมกันแล้ว โดยในคลิปการให้สัมภาษณ์ฝ่ายหญิงบอกว่าหนุ่ม นิชคุณ (NichKhun) คือสมาชิกของ 2PM ที่เธอชอบที่สุด ก่อนจะบอกว่า
“แค่มุกน่ะค่ะ ฉันชอบแทคยอนมากกว่าแล้วตอนนี้ เวลาเขาจะแสดงความเห็นอะไรจะดูจริงจังมาก แต่ก็มีมุมขี้เล่นด้วย เป็นคนที่ลึกลับสำหรับฉันอยู่เหมือนกัน”


หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ให้ แทคยอน พูดถึงเจ้าสาวสมมุติในรายการ We Got Married ของเขา ซึ่งนักร้องหนุ่ม แทคยอน ก็ตอบด้วยชื่อเพลงของวง 2PM ว่า “10 Points Out of 10” โดยที่ทางฝ่ายของ กุ้ยกุ้ย ก็บอกว่าเธอก็ขอให้คะแนน แทคยอน 10 เต็ม 10 เหมือนกัน



จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถาม ฮงกี ถึงชีวิตแต่งงานในฝัน เจ้าตัวตอบว่า
"ความจริงแล้วผมคุยถึงเรื่องนี้บ่อยๆกับสมาชิก ผมหวังอยู่เสมอว่าจะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่สามารถเติมเต็มส่วนที่ขาดไปของผมได้ ผมไม่ได้เรียนมากนักเนื่องจากต้องทำงานดนตรีดังนั้นผมจึงอยากมีภรรยาที่ฉลาดมากๆ อยากมีภรรยาที่รักและดูแลครอบครัวได้ดี ผมหวังอยู่เสมอว่าจะพาครอบครัวเดินทางไปด้วยขณะที่ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครับ"

แล้วภรรยาคุณทำอาหารให้คุณทานหรือเปล่า?
"ไม่ครับ"

ส่วนทางด้าน ฟูจิมินะภรรยาสาวชาวญี่ปุ่นได้พูดถึงชีวิตแต่งงานในฝันว่า
"ชีวิตแต่งงานในฝันของฉัน ฉันฝันอยู่เสมอว่าจะได้ทำอาหารให้กับสามี แต่ฉันได้เข้าร่วมรายการค่อนข้างไวดังนั้นฉันจึงเตรียมตัวไม่ทัน ฉันพยายามศึกษาวิธีการทำอาหารแต่กลับทำไม่ได้และรู้สึกเสียใจในเรื่องนี้ค่ะ"

โดยตอนแรกของรายการ We Got Married - Global Edition จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 เมษายน 2013 ทาง OneTVAsia  สร้างขึ้นเพื่อแพร่ภาพในตลาดโลกโดยเฉพาะ และจะมีจุดขายอยู่ที่การให้คู่รักสมมติจากประเทศต่างๆ ได้เรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมของชาติอื่น โดยรายการมีจำนวนทั้งหมด 15 ตอน และมีกำหนดออกอากาศใน 21 ประเทศ เริ่มวันที่ 7 เม.ย. นี้เป็นต้นไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News