4/22/2556

คิมโซอึน (Kim So Eun) เผย วอนบิน (Won Bin) เป็นชายในอุดมคติ


คิมโซอึน (Kim So Eun) นักแสดงสาวจาก KBS 2TV ที่เธอได้เผยเสน่ห์อันแสนน่ารักสดใสในละคร 'Boys Over Flowers'  ล่าสุดได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับทาง dongA.com โดยเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานและได้เผยว่า วอนบิน (Won Bin) เป็นสเป็คหนุ่มที่ชอบ


คุณ คิมโซอึน ได้เป็นนักแสดงมานานเท่าไร?
"ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าปีๆนึงมันผ่านไปเร็วแค่ไหน ถึงแม้ว่าฉันจะเป็นนักแสดงมาเกือบๆ 9 ปีแล้ว แต่ฉันก็ยังคงรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในช่วงยี่สิบต้นๆอยู่ อะไรๆยังคงดูสดดูใหม่อยู่ (หัวเราะ)"


นักแสดงชายทื่ชื่นชอบมากที่สุด?
"ฉันเองเป็นแฟนคลับของ วอนบิน มาตลอดตั้งแต่ที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น  ฉันอยากจะบอกว่าเขาเป็นรักแรกของฉัน ถ้าฉันเคยพบเขาในชีวิตจริงนะ ฉันคิดว่าฉันคงอายที่จะยืนใกล้ๆเขาและวิ่งหนีไปอะไรทำนองนี้ ผู้ชายในอุดมคติของฉันคือคนที่เอาใจใส่และมีทักษะการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม."

ให้คะแนนการแสดงของตัวเองเท่าไร?
"ฉันอยากให้ตัวเอง 77%เพราะว่า …. เป็นโชค 77%(หัวเราะ)  เอาจริงๆ ส่วนตัวฉันเป็นคนค่อนข้างเงียบ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยจริงๆที่จะมาเล่นพวกบทที่ดูร่าเริงมีชีวิตชีวาที่ฉันได้รับอยู่บ่อยๆ ฉันต้องพยายามอย่างมากเพื่อให้สามารถแสดงบทพวกนั้นได้"

ที่มาข้อมูล: www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News