11/30/2559

หลุดฉากจูบแลกลิ้น โซฮี(Sohee) และซอคังจุน(Seo Kang Jun) จากซีรีย์ "Entourage"

ในละครเรื่อง ‘Entourage’ ที่กำลังออกอากาศตอนล่าสุด มีฉากจูบของโซฮี(Sohee) และซอคังจุน(Seo Kang Jun) และได้มีการเผยแพร่เวอร์ชั่นไม่มีการเซ็นเซอร์ออกมาทางเว็บด้วยเช่นกัน


ในตอนล่าสุด ซอคังจุนและโซฮีจูบกันในขณะที่กล้องซูมออก ตัวละครทั้งสองแลกเปลี่ยนขณะที่รุนแรง แต่ในระดับที่เหมาะสมสำหรับละคร 15+ คุณสามารถมองเห็นในคลิปต้นฉบับดังกล่าว(เริ่ม 01:57)

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการแก้ไขเวอร์ชั่น ‘อีโรติก’ แสดงให้เห็นฉากจูบที่มีละเอียดเพิ่มเติมโผล่ออนไลน์ ในคลิปสั้น ๆ ฉากจูบของโซฮีและซอคังจุนได้รับการบันทึกด้วยกรอบที่เข้มงวดมากขึ้นแสดงให้เห็นความใกล้ชิดมากขึ้น ล่าสุดที่ไม่มีการแก้ไขมีชื่อว่า “ฉากจูบของโซฮีและซอคังจุน” และชาวเน็ตดูเหมือนตกใจ

โดยชาวเน็ตบางคนคิดว่าการรั่วไหลออกมาของคลิปเป็นการสร้างจาก buzz ขณะที่ทางด้าน tvN กล่าวถึงคลิปรั่วไหลออกมาว่า “ขณะนี้เรากำลังพยายามที่จะหาถึงการรั่วไหลของคลิป”

อนึ่ง ซีรีย์ "Entourage" ได้ออกอากาศไป 8 ตอนแล้วตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีฉากหวือหวาหลายฉากด้วยกัน อย่างฉากที่ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่อย่าง คลาร่า ลี (อี ซองมิน) มาโชว์โฉมชุดบิกินีในฐานะดารารับเชิญอย่างสุดเซอร์ไพรส์ และฉากที่ดาราสาวคนสวย อี แทอิม ถูก ซอ คังจุน บดขยี้ริมฝีปากแบบถึงใจถึงอารมณ์

นอกจากนี้ ยังมีดาราดังอย่าง พัค จองมิน, อี กวางซู, โช จินอุง และ อี ดงฮวี ร่วมประชันบทบาทด้วย โดยซีรีย์ "อานทูราจ" นั้นมีความยาวทั้งสิ้น 16 ตอน กำหนดแพร่ภาพทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 23.00 น. (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง ทีวีเอ็น

ที่มา allkpop.com, korea.tlcthai.com
ขอบคุณภาพและวีดีโอ จาก tvN, AllTVDa



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News