3/30/2567

ผู้ผลิต Queen of Tears ปัดข่าวค่าตัว คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) กว่าสามร้อยล้านบาท

Studio Dragon บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง “Queen of Tears” ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) ได้รับเงินค่าตัวตอนละ 21.6 ล้านบาท 


ซีรีส์เรื่อง Queen of Tears (ราชินีน้ำตา) จากช่อง tvN ต้องนับว่าเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ออกอากาศให้ได้ชมกันผ่านสตรีมมิ่ง Netflix เนื่องจากได้นักแสดงตัวท็อป คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่ขึ้นชื่อว่าค่าตัวสูงที่สุดในเกาหลีใต้ มารับบทนำ ทำให้มีกระแสข่าวลือสนั่นว่าค่าตัวคิมซูฮยอนเพิ่มขึ้นมาก โดยคาดว่าคิมซูฮยอนจะได้รับค่าเหนื่อยจากเรื่องนี้ทั้งสิ้น 347 ล้านบาท ร้อนถึงทางผู้ผลิต Queen of Tears ต้องออกมาปฏิเสธ


หลังจากที่มีสื่อรายงานว่า คิมซูฮยอนได้รับค่าตอบแทนจากซีรีส์ Queen of Tears 800 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 21,606,059 บาท) หากเป็นไปตามนี้จริง ก้เท่ากับว่าเงินค่าตัวของคิมซูฮยอน  เทียบเท่าหนึ่งในสามของต้นทุนการผลิตรวมประมาณ 40 พันล้านวอน (1,080,302,930 บาท)

ล่าสุด บริษัท Studio Dragon ผู้ผลิตละคร “Queen of Tears” ของทางช่อง tvN ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยระบุว่า “ไม่เป็นความจริงเลยที่อัตราค่าจ้างของเขาอยู่ที่ 800 ล้านวอนต่อตอน มันห่างไกลจากความจริงไปมาก”

ข่าวลือเรื่องค่าตัว 347 ล้านบาทของคิมซูฮยอนใน Queen of Tears เกิดจากการคาดเดาที่เขาเคยรับบทนำใน One Ordinary Day ซึ่งเขาได้ค่าตัวไปราว 500 ล้านวอนต่อตอน (13,503,787 บาท) ด้วยความมีชื่อเสียงของคิมซูฮยอนที่เป็นนักแสดงที่ค่าตัวสูงที่สุดในเกาหลีใต้ ทำให้มีการคาดว่า ในเรื่องใหม่อย่าง Queen of Tears หนุ่มคิมซูฮยอนน่าจะต้องได้อย่างน้อยตอนละ 21.6 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม หากกระแสข่าวลือค่าตัว 347 ล้านบาท ของคิมซูฮยอนไม่เป็นความจริง อาจเป็นไปได้ว่า ค่าตัวของเขาใน “Queen of Tears” ยังคงอยู่ในระดับ 13.5 ล้านบาทต่อตอน เมื่อคำนวณแล้วก็จะเป็นหนึ่งในแปดส่วนของต้นทุนการผลิตทั้งหมด ไม่ใช่หนึ่งในสามตามข่าวลือ

ซีรีส์เรื่อง “Queen of Tears” ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่มียอดผู้ชมสูงสุดในหมวดซีรีส์ต่างประเทศของทาง Netflix ล่าสุดได้ออกอากาศมาถึงตอนที่ 6 โดยมีเรตติ้งทะลุ 14.1% 

ที่มา thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News