3/07/2567

อารึม (Areum) แฉอดีตสามี ทารุณเธอและลูก ทำให้ชีวิตเหมือนตกนรก

อารึม(Areum) อดีตสมาชิกวง T-ara โพสต์ระบายความทนทุกข์ตลอดชีวิตแต่งงาน แฉพฤติกรรม อดีตสามี ที่ทำร้ายเธอและลูกชาย ทั้งอึ-ฉี่ ถ่มน้ำลายใส่หน้า เหวี่ยงเด็กลงบนเตียง จนเกิดร่องรอยฟกช้ำทั่วร่าง 


กลายเป็นข่าวสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีใต้ หลัง ลี อารึม (Lee Areum) อดีตนักร้องวงดัง T-ARA ได้ออกมาร่ายยาวข้อความ พร้อมหลักฐานว่าลูกของเธอถูกทำร้ายร่างกายจากสามีเก่า “คุณคิม” (ไม่ปรากฎชื่อ) หลังจากได้แต่งงานกันไปเมื่อ 2019 กระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 2 คน พบว่าผู้ชายที่อยู่เคียงข้างมีธาตุแท้ราวกับซาตาน

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดย อารึม โพสต์แฉสามีเก่าผ่านไอจี : areum0ju โดยเปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ พร้อมระบุรายละเอียดทั้งหมด ตั้งแต่พบเห็นว่าฝ่ายชายทั้งเล่นการพนัน กู้ยืมเงิน อีกทั้งทำร้ายร่างกายลูกแท้ ๆ ของตัวเอง กระทั่งเธอฟ้องหย่าเขาก็ไม่เคยส่งเงินมาให้ลูก เธอเชื่อว่าการออกมาเปิดเผยในครั้งนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนและเป็นการปกป้องลูกของเธอ โดยมีข้อความ ดังนี้

“สวัสดี ฉัน ลี อารึม ตามที่ทราบว่าขณะนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการฟ้องร้อง มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นเราจึงดำเนินการด้วยความระมัดระวัง แต่ฉันคิดว่าประชาชนควรตระหนักเรื่องทารุณกรรมเด็กที่เราเคยเห็นแต่ในข่าวก็เกิดขึ้นกับลูกๆ ของเรา ตอนนี้ฉันจะออกมาพูดอะไรที่ยากนิดหน่อย

ขณะนี้ฉันได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูก ๆ ทั้งหมดแล้ว จนตอนนี้ คุณคิม ผู้ซึ่งถูกฟ้องร้องยังไม่เคยให้เงิน หรือแม้แต่ค่าครองชีพสักครั้งเดียว อีกทั้งเขาเล่นการพนัน กู้ยืมเงินตามใจชอบ

ฉันได้พูดคุยสอบถามลูกถึงได้ทราบเรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้น พบว่าสามีมักจะโยนเด็กเล็กอายุไม่ถึงขวบลงบนเตียงบ่อย ๆ และเมื่อเด็กอายุ 5 ขวบเผลอส่งเสียงดังขณะที่นายคิมและแม่หลับอยู่ กลับถูกลงโทษด้วยการผลัก ตี และโยนออกไปนอกบ้าน

จากที่ได้ยินมาเขาเคยถ่มน้ำลายใส่หน้าลูก ปัสสาวะแม้กระทั่งถ่ายอุจจาระใส่หน้าลูกคนโต นี่ไม่ใช่สิ่งที่มนุษย์ควรทำ ที่บอกว่ามีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น ยืนยันได้จากรอยฟกช้ำบนตัวของเด็ก ๆ

เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นเฉพาะกับลูก ๆ และตลอดการแต่งงานของเราคิมยังใช้ความรุนแรงต่อฉันอีกหลายครั้ง ฉันได้รวบรวมหลักฐานที่บันทึกไว้ทั้งหมดแล้ว และจะต่อสู้เพื่อให้คดีการฟ้องหย่าครั้งนี้อย่างแน่นอน

ฉันจะเปิดเผยการกระทำชั่วร้ายของนายคิมด้วยสิ่งที่ฉันเจอตลอดระยะเวลาที่แต่งงานมา มันเกินจินตนาการมากๆ เหตุผลที่ฉันไม่เปิดเผยความจริงทั้งหมดก็เพราะลูก แต่เมื่อรู้ว่าลูกก็ได้รับอันตราย ฉันจะไม่ยอมความหรือให้อภัยใด ๆ อีกต่อไป

ปัญหาคือตอนนี้ลูกคนโตยอมพูดแต่เรื่องที่เกิดขึ้นกับพวกเขาเท่านั้น และบอกว่าพูดไม่ได้ว่าพ่อทำอะไรบ้าง ตั้งแต่ตีหัวลูกจนฟกช้ำ ฉันฟังแล้วตกใจจนอยากจะตาย ทั้งแค้นใจที่ไว้วางใจปล่อยให้เขาทำแบบนั้นลับหลัง แต่หลังจากนี้ฉันจะมีชีวิตอยู่เพื่อประโยชน์ของลูก ๆ และต่อสู้อย่างเหมาะสม


ฉันพาเด็ก ๆ ออกมาจากจุดนั้น โดยให้สัญญาว่าจะสิ้นสุดกระบวนการหย่าร้างนี้อย่างรวดเร็ว และในที่สุดฉันก็ทำได้พร้อมการได้ยินความจริงน่าหดหู่เหล่านี้

ฉันเขียนโพสต์นี้ขึ้นเพื่อแจ้งให้สาธารณชนทราบ ว่าเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นเฉพาะกับลูก ๆ เท่านั้น ส่วนการกระทำอันเลวร้ายต่อฉันขณะเราแต่งงานกันจะถูกเปิดเผยให้ทราบให้ภายหลัง ขอบคุณที่อ่านโพสต์ยาว ๆ นี้”

ขณะนี้ อารึม อยู่ในระหว่างการหย่าร้างกับ คุณคิม เมื่อคดีความเสร็จสิ้น เธอมีความตั้งใจที่จะเปิดเผยแผนการแต่งงานใหม่กับคนรักปัจจุบันต่อสาธารณะในปัจจุบันต่อไป

อ้างอิงข้อมูลและภาพจาก : areum0ju

ที่มา thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News