ฮันโซฮี(Han So Hee) ถูกมรสุมดราม่าข่าวเดท รยูจุนยอล(Ryu Jun Yeol) และโพสต์เดือดฟาดฟัน ฮเยริ(Hyeri) ทำลุกลามกระทบงาน หลัง 2 แบรนด์ดังระดับประเทศ ไม่ต่อสัญญา
นางเอกดาวรุ่งจากเกาหลีใต้ ฮันโซฮี กำลังเป็นที่จับตามอง หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ฟาดฟันกับ ฮเยริ อีกหนึ่งนางเอกตัวท็อป ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ รยูจุนยอน นักแสดงดังที่ฮันโซฮีกำลังออกเดทด้วย ล่าสุด คอนเฟิร์มแล้ว 2 แบรนด์ดังไม่ขอต่อสัญญาฮันโซฮี ทำชาวเน็ตวิจารณ์ ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่?
ทำให้ ฮันโซฮี โต้กลับยาวเหยียดว่า
“อธิบายถึงเรื่องพวกนี้สิ ฉันไม่ชอบยุ่งกับคนที่มีเจ้าของแล้วหรอกนะ ไม่แม้แต่จะใกล้ชิดแล้วบอกว่าเป็นเพื่อนกันด้วย ฉันไม่สนใจความสัมพันธ์หรือพัฒนาความสัมพันธ์แบบนั้นกับพวกเขา และฉันไม่ชอบขัดขวางความสัมพันธ์ของคนอื่นด้วย ที่จริงฉันชอบรายการ transit love นะ แต่ฉันไม่ทำเรื่องแบบนั้นในชีวิตจริง นี่มันก็น่าสนใจดีเหมือนกันนะ”
ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะออกมาโพสต์ขอโทษแฟนคลับในโซเชียล แต่ดูเหมือนผลกระทบจะตกที่ฮันโซฮีมากที่สุด เพราะนอกจากที่เธอจะสูญเสียยอดผู้ติดตามในไอจีนับแสน จนต้องตั้งค่าเป็นไอจีส่วนตัวแล้วนั้น ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า 2 แบรนด์ดังในเกาหลีใต้ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับฮันโซฮีอีกตามรายงานของสำนักข่าวเกาหลีใต้หลายแห่ง ได้มีการระบุว่า สัญญาของฮันโซฮีกับแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ Chum Churum ได้สิ้นสุดลงแล้ว โดยไม่มีการต่อสัญญาเพิ่มเติม
ขณะเดียวกันทางแบรนด์ยังไม่มีท่าทีเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ซึ่งค่อนข้างแปลกในหมู่แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกาหลีใต้ เพราะโดยปกติแล้วจะมีการจ้างพรีเซนเตอร์ที่เป็นดาวรุ่งนานเกือบสิบปี ให้กลายเป็นภาพจำติดตาลูกค้า ทว่าทางแบรนด์กลับไม่ต่อสัญญากับฮันโซฮี ที่ทำงานร่วมกันได้แค่ 1 ปีเท่านั้นทางด้านธนาคาร NH Bank เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับฮันโซฮี ที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2021 โดยได้เปลี่ยนแผนไปมองหาพรีเซนเตอร์คนใหม่เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และการขายของธนาคารมากขึ้นแทน
นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า แบรนด์รถยนต์มือสองชื่อดัง Hey Dealer ซึ่งเคยทาบทามฮันโซฮีมาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็ได้ยกเลิกการเจรจา หลังจาก ฮันโซฮี มีข่าวดราม่าพัวพัน รยูจุนยอลและฮเยริ
อย่างไรก็ตาม หลังออกมาโพสต์ขอโทษในบล็อกส่วนตัว และตั้งค่าไอจีเป็นไพรเวท ฮันโซฮี ได้ตัดสินใจเดินหน้าฟ้องร้องชาวเน็ตที่เผยแพร่ข่าวเท็จและคอมเมนต์ใส่ร้ายด้วย ในขณะที่ชาวเน็ตเกาหลีใต้ ต่างมีความเห็นที่หลากหลาย ทั้งฝ่ายที่เข้าใจการกระทำของแบรนด์ และฝ่ายที่มองว่าเป็นการลงโทษที่เกินกว่าเหตุ.
ที่มา เดอะไทเกอร์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น