3/12/2567

สุดเอ็นดู คิมจีวอน(Kim Ji Won) ขอตั้งฉายาให้ คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) กลางวงสัมภาษณ์

คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun) และ คิมจีวอน(Kim Ji Won) พระ-นางซีรี่ส์ Queen of Tears ได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวซีรี่ส์ จนเป็นควันหลงสุดเอ็นดูจาการตั้งชื่อให้กัน


เมื่อถามพระนางซีรี่ส์ Queen of Tears ถึงเคมีความเข้ากันของ ก็ได้คำตอบแบบนี้ 

MC : เคมีคู่รักเป็นยังไงบ้างเริ่มที่คุณคิมซูฮยอน

คิมซูฮยอน : ก่อนอื่นเลยที่กองถ่ายผมคิดว่าทีมงานทุกคนคงรู้สึกเหมือนกันครับ คุณคิมจีวอนเป็นคนใจดีมีน้ำใจมาก ไม่ว่าจะเวลาที่แสดงหรือไม่แสดงเป็นคนที่เอาใจใส่มาก คำถามนี้ต้องเป็นคำถามต่อไปแต่ผมอดใจไม่ได้ครับ ขอพูดก่อนเลยละกับครับว่าฉายาที่อยากตั้งให้ของคิมจีวอนคือ "ราชินีแห่งการเอาใจใส่" รองลงมาก็ "ราชินีเเห่งการตั้งใจ" ที่กองถ่ายความตั้งใจก็คือสุดยอดเวอร์ครับ ในส่วนนั้นถ้าให้ผมพูดตรงๆ คือบางทีผมก็มีลืมกลางคันไปบ้าง แตืพอได้เห็นคุณจีวอนผมเองก็ตั้งสติได้ ในส่วนของเอเนอร์จี้เห็นตัวเล็กแบบนี้เเต่พลังงานเยอะมาก ผมได้รับการช่วยเหลือหลายอย่างมากครับ และก็ขอบคุณครับ

คิมจีวอน : ฉันเองก็มัวเเต่คิดเลยฉายาจะให้เป็นราชาอะไรดี งั้นก็เป็น "ราชาแห่งการด้นสด"

คิมซูฮยอน : ไม่ต้องตั้งฉายาก็ได้ครับ 5555555555555

คิมจีวอน : อย่างที่เห็นค่ะ เขาเป็นคนที่สนุกและสดใสฉันเองได้รับพลังแบบนี้ในการถ่ายทำ ช่วงแรกฉันก็กังวลและเป็นห่วงอย่างมากเวลาที่ไปกองถ่าย พอได้มาคู่กับคุณซูฮยอนก็ผ่อนคลายเยอะเลยค่ะ ช่วงเเรกเราต่างกังวลกันอย่างมาก แต่ก็เป็นการถ่ายทำในซีนที่มีความกังวลพอดี ความรู้สึกตอนนั้นคือใช่เลยค่ะ เราทั้ง 2 ต่างต้องทำความรู้จักกันและกัน เป็นคู่รักที่ต้องผ่อนคลายกันมากกว่านี้ฉันคิดว่าสถานการณ์เหล่านี้ช่วยฉันได้เยอะเลยค่ะ และเขาเป็นคนที่ตรงข้ามกับที่คิดไว้ทั้งมีร่างกายที่แข็งแรง ถึงแม้จะถ่ายจบไปแล้วก็ไม่มีเหนื่อยเลยเป็นคนที่มีพลังเต็มเปี่ยมมาก ส่วนฉันเป็นคนที่พอถ่ายไปได้กลางทางเเล้วจะเหนื่อย ฉันเองก็มักจะได้รอยยิ้ม เสียงหัวเราะและความสนุกไปจนจบ ฉันเลยสามารถถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ได้อย่างดีค่ะ

คิมซูฮยอน : โฮ่ๆๆ ขอบคุณครับ

ที่มา teenee.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News