3/26/2567

คิมแซรน(Kim Sae Ron) เปิดใจปมภาพหลุดแนบแก้ม คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun)

คิมแซรน(Kim Sae Ron) ตกเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง หลังจากโพสต์ภาพคู่กับ คิมซูฮยอนอย่างสนิทสนมลง Instagram Story ของตัวเอง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาเวลาตี 1 (ตามเวลาเกาหลี) ก่อนที่จะลบอย่างรวดเร็ว แต่ชาวเน็ตแคปภาพทัน ทำให้ภาพดังกล่าวยังคงเผยแพร่ต่อบนโลกออนไลน์ สร้างความสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคน



โดย GOLDMEDALIST ต้นสังกัดของพระเอกดังได้ชี้แจงถึงข่าวดังกล่าวว่า

ขอเรียนให้ทราบว่าข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์โรแมนติกของคิมซูฮยอนในขณะนี้นั้นไม่มีมูลความจริง ภาพที่เผยแพร่ทางออนไลน์นั้นได้ถ่ายไว้ในช่วงที่ คิมแซรน อยู่ภายใต้สังกัดเดียวกันกับคิมซูฮยอน และ เราไม่สามารถทราบถึงเจตนาที่แท้จริงเบื้องหลังการกระทำของคิมแซรนได้

เนื่องจากภาพดังกล่าวได้สร้างความเข้าใจผิด และการคาดเดาที่ไม่จำเป็นมากมายเกี่ยวกับตัวนักแสดง เราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างจริงจังผ่านตัวแทนทางกฎหมายจากสำนักงานกฎหมาย เพื่อต่อต้านการใส่ร้ายและการโพสต์ดูหมิ่นที่ทำให้ภาพลักษณ์และชื่อเสียงของนักแสดงเสียหาย

และทางเราขอความร่วมมือจากทุกท่านในการงดเว้นการเผยแพร่ข่าวลือและข้อความคาดเดาที่ไม่มีมูลความจริง

ล่าสุดสำนักข่าว My Daily ได้พูดคุยกับ คิมแซรน ทางโทรศัพท์ เธอตอบกับสื่อว่า เธอกำลังเตรียมแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอยู่เพื่อแถลงจุดยืนของตัวเธอ ซึ่งเธอจะรีบออกมาโดยเร็วที่สุดหลังเตรียมการเสร็จ

ประวัติ คิมแซรน 

คิมแซรน ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก โดยเดบิวต์ครั้งแรกกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “A Brand New Life” ในบทบาทชื่อ “จินฮี” ในวัยเพียง 9 ขวบ และภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการคัดเลือกให้นำไปฉายที่“เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์” ซึ่งคิมแซรนก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน โดยถือเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับเชิญในขณะนั้น ทำให้เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก

ด่อมาในปี 2010 คิมแซรน ก็ได้รับโอกาสในการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “The Man From Nowhere” ในบทบาท “จอง โซมี” ภาพยนตร์แนวแอคชัน-ระทึกขวัญที่กวาดรายได้สูงสุดในปี 2010 ของเกาหลีใต้ และทำให้คว้ารางวัล Best New Actress (รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม) จากเวที Korean Film Awards มาครองได้สำเร็จ

หลังจากนั้น คิมแซรนก็ได้รับโอกาสทางการแสดงทั้งด้านซีรีส์และภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ Can You Hear My Heart (2011), Barbie (2012), The Neighbor (2012) เป็นต้น

ต่อมา คิมแซรน ก็สามารถคว้าอีกหนึ่งรางวัลอย่าง Best Child Actress (รางวัลนักแสดงวัยรุ่นยอดเยี่ยม) จากซีรีส์ The Queen's Classroom บนเวที MBC Drama Awards 2013 โดยเป็นการรับรางวัลร่วมกับเพื่อนนักแสดงอีก 3 คน และหลังจากนั้นก็มีผลงานทั้งภาพยนตร์-ซีรีส์ และสามารถกวาดรางวัลทางด้านการแสดงได้อย่างต่อเนื่อง จนถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่ถูกจับตามองว่าจะไปได้ไกล

จนมาถึงปี 2022 ขณะที่ คิมแซรน อายุ 22 ปี ได้ก่อเหตุเมาแล้วขับรถพุ่งชนเข้ากับหม้อแปลงไฟฟ้า ทำให้การจราจรและร้านค้าบริเวณจุดเกิดเหตุได้รับความเสียหาย ซึ่งเธอได้โพสต์ขอโทษพร้อมบอกว่าจะชดเชยให้กับผู้เสียหาย และในช่วงต้นปี 2023 ก็ได้เข้ากระบวนการรับโทษตามกฎหมาย ถูกศาลสั่งปรับเป็นเงิน 20 ล้านวอน หรือราว 530,000 บาท และหลังจากนั้นทาง “GOLDMEDALIST” ค่ายต้นสังกัดก็ได้ประกาศว่า “จะไม่ต่อสัญญากับนักแสดง” ซึ่งเธอเพิ่งเซ็นสัญญากับทางค่ายได้เพียง 2 ปีเท่านั้น

หลังจากคดีจบ คิมแซรน ยังพักงานในวงการบันเทิงไปเกือบปี ก่อนจะกลับมามีผลงานอีกครั้งในช่วงปลายปี 2023 ซึ่งกระแสในแง่ของความนิยมก็ยังไม่กลับมาดีเท่าแต่ก่อน แต่นักแสดงสาวเองก็ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะพิสูจน์ตัวเองและกอบกู้ชื่อเสียงที่ถดถอยลงก่อนหน้านี้กลับคืนมา

ที่มา teenee.comwww.pptvhd36.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News