3/13/2567

วาไรตี้ใหม่ “My Name is Gabriel” เผย จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ยืนยันร่วมงานแล้ว

วาไรตี้ใหม่ช่อง JTBC เผย จีชางอุค (Ji Chang Wook) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ยืนยันร่วมงาน ในขณะที่ เจนนี่ (Jennie) อยู่ระหว่างการพูดคุย


สำนักข่าวรายงานเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า จีชางอุค (Ji Chang Wook), ยอมฮเยรัน (Yeom Hye Ran), พัคมยองซู (Park Myung Soo), ฮงจินคยอง (Hong Jin Kyung) เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ พัคโบกอม (Park Bo Gum) จะมาร่วมงานกันในวาไรตี้ใหม่ของช่อง JTBC ชื่อรายการว่า “My Name is Gabriel”

โดยล่าสุดทางตัวแทนของ JTBC ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า

“นักแสดงยอมฮเยรัน, จีชางอุค และ พัคโบกอม ร่วมด้วย พัคมยองซู และ ฮงจินคยอง จะเข้าร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ของพีดี คิมแทโฮ ที่ชื่อว่า My Name is Gabriel”


“My Name Is Gabriel”วาไรตี้เกาหลีใหม่ที่ให้เหล่าคนดังใช้ชีวิตของผู้อื่นในต่างประเทศ เพื่อสัมผัสชีวิตแบบ non-celebrity

พัคโบกอม, คิมแทโฮ ผกก ของ New entertainment show appearance... "ปาร์ค มยองซู, ฮงจินคยอง, จีชางอุค, ยอมฮเยรัน ยืนยันที่จะปรากฏตัว" และ Jennie ของ BLACKPINK กําลังพูดคุยเกี่ยวกับการปรากฏตัว ไม่ยืนยัน

นี่เป็นส่วนขยายของแนวคิด “Life of others” ของ MBC ใน “Infinite Challenge” และกําลังดึงดูดความสนใจเพราะเป็นส่วนขยายของโลกทัศน์ของ “Infinite Challenge” 

ในหมู่พวกเขาพัคโบกอม เป็นดารายากที่จะเจอในรายการบันเทิง ดังนั้นเขาจึงตั้งตารอการปรากฏตัวใน “My Name Is Gabriel”

การถ่ายทําครั้งแรกจะเริ่มในเดือนมีนาคมโดยมีเป้าหมายที่จะออกอากาศครั้งแรกในเดือนมิถุนายน โดยจะแจ้งทุกอย่างในเดือนพฤษภาคม ว่าแต่จะไปประเทศไหน ที่คนไม่รู้จัก“

ที่มา www.popcornfor2.com@Katty_9002

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News