3/02/2567

พิษดราม่าเปลี่ยน พัคมินยอง(Park Min Young) กลายเป็นคนเก็บตัว

นักแสดงสาว พัคมินยอง(Park Min Young) จากละครที่ได้รับความนิยมเรื่อง "Marry My Husband" ได้สารภาพว่า ตอนนี้เธอกำลังเผชิญกับการเป็นคนที่เก็บเนื้อเก็บตัวมากขึ้น


เรื่องราวนี้ได้ถูกเปิดเผยขึ้น จากการที่มีแฟนคลับคนหนึ่งได้ขอให้พัคมินยองถ่ายทําวิดีโอบล็อกเมื่อไปเที่ยวพักผ่อน จากได้รับรางวัลจากความสำเร็จของละครเรื่อง "Marry My Husband"

โดยทางดาราสาว พัคมินยอง ได้ตอบว่า "ฉันจะพยายาม" และบอกว่ามันอาจจะยากเพราะเธอเคยเป็น "E" แต่ตอนนี้กลายเป็นตัวพิมพ์ใหญ่ "I"

โดยความหมายของ "E" และ "I" นั้นหมายถึงประเภทบุคลิกภาพ โดย "E" เป็นตัวแทนของ Extraversion และ  "I" เป็นตัวแทนของ Introversion โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "I"(ตัวพิมพ์ใหญ่) หมายถึงบุคลิกที่เก็บตัวอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ พัคมินยอง เคยพัวพันกับการโต้เถียงในชีวิตส่วนตัวระหว่างและหลังการออกอากาศซีรี่ส์เรื่อง "Marry My Husband" ดังนั้นหลายคนจึงกังวลว่าเธออาจเปลี่ยนบุคลิกเนื่องจากความยากลําบากที่เกิดจากการโต้เถียงจากข่าวที่ถูกเปิดเผยโดย Dispatch ที่รายงานว่า พัคมินยองได้รับการสนับสนุนทางการเงิน 250 ล้านวอน ขณะออกเดทกับแฟนเก่าของเธอ ต่อมาพัคมินยอง ออกมาโต้กระแสข่าวนี้ว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเงินของอดีตแฟนเก่าทั้งสิ้น

แม้ว่าผลงานล่าสุด "Marry My Husband" ที่เพิ่งล่าจอไปจะได้รับความนิยมมาก แต่ดูเหมือนว่าการโต้เถียงในชีวิตส่วนตัวนางเอกคนดัง ทําให้บุคลิกที่ร่าเริงก่อนหน้านี้ของเธอเปลี่ยนไปเป็นเก็บตัวมากขึ้น

ที่มา teenee.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News