3/01/2567

‘อีแจอุค(Lee Jae-wook) – คาริน่า(KARINA) aespa’ พบรักในงานแฟชั่นโชว์

อีแจอุค(Lee Jae-wook) – คาริน่า(KARINA) aespa เกิดรักแรกพบกับเส้นทางรักที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริง


ล่าสุดต้นสังกัดได้ยืนยันแล้วว่า “อีแจอุค” นักแสดงหนุ่มหล่อกำลังศึกษาดูใจไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจากวง aespa อย่าง “คาริน่า” ท่ามกลางเสียงอวยยศถึงความเหมาะสมของทั้งคู่ของเหล่าแฟนคลับ

หลังจากที่ได้มีข่าวลือหลุดออกมาจากสื่อสำนักดังของเกาหลี Dispatch เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 27 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า นักแสดงหนุ่มไฟแรง อีแจอุค กำลังเดทอยู่กับนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป “คาริน่า aespa” หรือ ยู จี-มิน โดยมักจะเห็นสาวคาริน่าเดินอยู่แถวบ้านพักของฝ่ายชายช่วงหัวค่ำบ่อยๆ และทั้งคู่มักจะไปมาหาสู่กันตลอดอีกด้วย

ต่อมาทางต้นสังกัดของทั้งสองคน C-JeS Entertainment และ SM Entertainment ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นแบบเซอร์ไพรส์บรรดาติ่งสุดๆ ด้วยยืนยันว่านักแสดงหนุ่มเดทกับไอดอลสาวอยู่จริงๆ และอยากให้ทุกคนยินดีกับความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วย หลายคนอาจจะสงสัยว่าด้วยความที่ทั้งอีแจอุคและคาริน่าคิวงานแน่นเอี้ยดทุกวัน ทั้งสองคนเอาเวลาตอนไหนไปสานสัมพันธ์กัน ทั้งนี้จะขอแสดงเส้นทางรักของ อีแจอุค-คาริน่า ให้ทุกท่านได้ทราบว่าทั้งสองเจอกันและรักกันได้อย่างไร 

จุดเริ่มต้นความรัก “อีแจอุค-คาริน่า”


จากการที่ อีแจอุค และ คาริน่า aespa ก็ได้รับคำเชิญให้ไปร่วมงานทางแบรนด์ Prada ที่มีการจัดงานแฟชั่นโชว์ขึ้นที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ภายใต้คอลเล็กชั่น F/W 2024 เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม 2567 ที่ผ่านมา เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองคน และเมื่อทั้งคู่ปรากฎตัวต่างก็ได้รับความสนใจ รวมถึงคำชื่นชมในเคมีของทั้งสองที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีทั้งที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรก

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ใช้ช่วงเวลาที่อยู่มิลานร่วมกันตลอด กระทั่งกลับมาที่โซลก็ยังมีคนแอบเห็นคาริน่าปรากฎตัวอยู่แถวบ้านฝ่ายชายช่วงหัวค่ำอยู่บ่อยครั้ง และจากคนวงในต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคาริน่า และอีแจอุคจะพยายามหาเวลาว่างเพื่อมาเจอกันตลอดในช่วงที่กำลังเดทกันอยู่นี้

และถึงแม้ว่าตารางงานของทั้งสองจะแน่นมาก เนื่องจาก อีแจอุค กำลังจะคัมแบ็กพร้อมผลงานการแสดงชิ้นใหม่ ในซีรีส์เรื่อง The Impossible Heir ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกวันที่ 28 ก.พ.นี้ทาง Disney+ Hotstar ทำให้เขาต้องง่วนอยู่กับการใช้เวลาถ่ายทำซีรีส์

ในขณะเดียวกันสาวคาริน่าเองก็อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กพร้อมผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกของสาวๆ aespa ในเดือนเมษายนนี้ และเธอก็ยังต้องอาศัยอยู่ที่ห้องพักของ aespa ที่ค่ายจัดไว้ให้ด้วย แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางทั้งสองคนไม่ให้แวะเติมความหวานให้กันได้

ที่มา thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News