3/14/2567

‘คาริน่า(Karina) AESPA’ ขอโทษทำแฟนคลับตกใจข่าวเดต ‘อีแจอุค’

คาริน่า(Karina) AESPA เขียนจดหมายด้วยลายมือขอโทษแฟนคลับ หลังจากเมื่อประมาณเกือบเดือนที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของเธอได้ออกมายืนยัน ข่าวที่ว่ากำลังคบหากับ อีแจอุค(Lee Jae-wook)


เมื่อไอดอลประกาศออกเดตยังคงเป็นเรื่องน่าตกใจสำหรับแฟนคลับ งานนี้ “คาริน่า” (KARINA) เกิร์ลกรุ๊ปจากวง aespa ที่มีข่าวกำลังออกเดตกับพระเอกซีรีส์ชื่อดัง “อีแจอุค” ต้องรีบออกมาเขียนจดหมายขอโทษด้วยตัวเอง ผ่านไอจีส่วนตัว : katarinabluu พร้อมชี้แจงความสัมพันธ์ที่อาจทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กลางดึกของวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา มีความดังนี้

“สวัสดีค่ะ ฉัน คารินา นะคะ ขอโทษที่ทำให้ตกใจ และขอโทษเหล่า มาย (ชื่อแฟนคลับ) ที่สนับสนุนฉันมาตลอด พวกเขาจะเสียใจขนาดไหนที่ได้ทราบเรื่องราว ฉันเข้าใจดี เพราะฉันเข้าใจความรู้สึกนั้น ยิ่งอยากขอโทษขึ้นไปอีก นี่จึงเป็นเหตุผลเขียน จดหมายนี้ขึ้นมาเพราะความกังวล และหวังว่าจะได้บอกกับทุกคนไม่ให้เจ็บปวดอีก

ฉันอยากขอโทษอย่างจริงใจ ทุกคนเปรียบเสมือนของขวัญตอนหน้าหนาวอันแสนอบอุ่นสำหรับฉันตั้งแต่เริ่มเดบิวต์

เพราะแฟนคลับคือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน ถึงแม้ว่ามันเป็นจะการแสดงออกด้วยข้อความสั้น ๆ แต่ก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน และอนาคตจะไม่ทำให้มายผิดหวัง ฉันจะแสดงภาพลักษณ์ที่โตขึ้น และตั้งใจทำงานมากขึ้น อยากให้ตั้งตารอกันนะคะ อย่าลืมกินข้าว แล้วเจอกันในภาพลักษณ์ที่ดีนะคะ ขอโทษ และขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนๆ ที่ได้อ่านก็เข้ามาส่งกำลังใจเธอ โดยส่วนใหญ่คิดว่าคาริน่าไม่จำเป็นต้องออกมาขอโทษ เนื่องจากการที่ไอดอลจะมีความรักไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด

ที่มา : katarinabluuthethaiger.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News