3/29/2567

อีแชมิน (Lee Chae Min) และ รยูดาอิน (Ryu Da In) กำลังออกเดทกัน

อีแชมิน (Lee Chae Min) และ รยูดาอิน (Ryu Da In) ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Crash Course in Romance” กำลังออกเดทกัน 


เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีวิดีโอหนึ่งถูกโพสบนโลกออนไลน์ เป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังเดินกันในบรรยากาศแบบคู่รัก มีอยู่ช่วงหนึ่ง ฝ่ายชายได้ ถอดเสื้อแจ็คเก็ตของเขาคลุมให้ฝ่ายหญิงและถือกระเป๋าให้เธอ โดยเชื่อว่าคนในวิดีโอคือ อีแชมิน และ รยูดาอิน 

@dynhsna saw lee chaemin and ryu dain(myeong jaeun in pyramid game) around tongin market(통인 시장) !!!😭✨ side note;eye contact with them before they went to lunch but just recording them from afar cause we didnt want to disturb them.🥹 #crashcourseinromance #leechaemin #musicbank #ryudain #myeongjaeun #pyramidgame #kdrama #fyp #fypシ ♬ we cant be friends - chan

โดยที่ในวันเดียวกัน อีแชมิน และ รยูดาอินได้โพสภาพบนอินสตาแกรม โดยที่ทั้งคู่ใส่เสื้อผ้าเหมือนกับที่ปรากฎในวิดีโอที่ชาวเน็ตถ่ายได้ 

หลังจากมีข่าวเดทออกมา ต้นสังกัดของทั้งคู่ ทั้ง GOLDMEDALIST ของอีแชมิน และ Aground ของ รยูอาอิน ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยบอกว่า

“อีแชมิน และ รยูดาอินเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และตอนนี้พวกเขากำลังทำความรู้จักกันด้วยความรู้สึกดี เราขอให้ทุกคนสนับสนุนพวกเขาอย่างอบอุ่น” 

อีแชมิน และ รยูดาอิน เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Crash Course in Romance โดยล่าสุดผลงานเรื่อง Pyramid Gameของ รยูดาอิน เพิ่งออกอากาศตอนจบไป ขณะที่ อีแชมิน กำลังจะมีผลงานใหม่เรื่อง Hierarchy บน Netflix

ที่มา www.wikitree.co.krentertain.naver.comwww.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News