5/26/2567

สื่อดังเล่นแรง อ้างสื่อตะวันตกเมิน ฮันโซฮี(Han So-hee) ชู อิมยุนอา(Im YoonA)

รายงานจากสื่อดัง kbizoom ได้อ้างว่า นางเอกสาวฮันโซฮี(Han So-hee) ถูกสื่อต่างประเทศเพิกเฉยที่พรมแดงเมืองคานส์ ตรงกันข้ามกับยุนอา(YoonA) อีกหนึ่งนางเอกเกาหลีชื่อดังอย่างสิ้นเชิง? เหตุการณ์ที่ ฮันโซฮี ถูกช่างภาพตะวันตกเพิกเฉยบนพรมแดงเมืองคานส์ 2024 กลายเป็นประเด็นร้อนแรงทันที


จาการที่ อิมยุนอา(Im YoonA) สมาชิกวง Girls' Generation และ ฮันโซฮี(Han So-hee) ได้เป็นตัวแทนคนบันเทิงเกาหลีเข้าร่วมเดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes 2024) เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การปรากฏตัวของสองสาวทําให้เกิดความปั่นป่วนบนโซเชียลมีเดียทันที เมื่อชาวเน็ตสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงในวิธีปฏิบัติของสื่อตะวันตกต่อฮันโซฮีและอิมยุนอา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแหล่งภาพคนดังที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Getty Images ที่โพสต์ภาพถ่าย 6 ภาพของ ยุนอา จากมุมต่างๆ บนพรมแดงเมืองคานส์ ขณะที่ ฮันโซฮี มีเพียงภาพถ่ายมุมมองด้านหลังเพียงสองภาพโดยติดแท็กชื่อของเธอในหน้าแรกของ Getty Images แม้งานจะจบลง แต่ก็ไม่มีการอัปเดตภาพถ่ายของ ฮันโซฮี จากพรมแดงเมืองคานส์ แต่อย่างใด ภาพถ่ายระยะใกล้ของนักแสดงสาวมาจากสื่อจีนและเกาหลีเป็นหลัก

บนหน้าแรกของ Getty Images มีการโพสต์ภาพถ่ายหกภาพของยุนอาจากทุกมุม...

ในขณะที่ฮันโซฮีมีรูปถ่ายด้านหลังเพียงสองภาพโดยไม่แสดงใบหน้าของเธอ


สองนักแสดงสาวได้เข้าร่วมงานเมืองคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ แต่สื่อตะวันตกปฏิบัติต่อยุนอาและฮันโซฮีแตกต่างกัน มีความคิดเห็นที่หลากหลาย โดยชาวเน็ตบางคนถึงกับเยาะเย้ยฮันโซฮีว่าถูกเพิกเฉยโดยสิ้นเชิงที่เมืองคานส์ 2024

ตามรายงานของ Newsen ฮันโซฮี เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์อันทรงเกียรติในฐานะแบรนด์แอมฯ ของเครื่องประดับสุดหรู Boucheron

ในขณะเดียวกัน ยุนอาก็เข้าร่วมเมืองคานส์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรู QEELIN บนพรมแดง ไอดอลสาวปรากฏตัวหวานและเป็นผู้หญิงในชุดสีชมพูที่มีเสน่ห์

อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาต่อชุดของยุนอามีหลากหลาย บางคนรู้สึกว่าชุดสีชมพูของเธอทําให้เธอโดดเด่นบนพรมแดงเมืองคานส์ ขณะที่บางคนคิดว่าการจัดแต่งทรงผมของยุนอาทําให้ภาพไม่ได้สวยเท่าไหร่

ที่มา ที่นี่ดอทคอม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News