5/15/2567

เอลลี่ (Ailee) ประกาศแต่งงานหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ชเวชีฮุน (Choi Sihoon) แห่ง Single’s Inferno

ต้นสังกัดนักร้องสาว ‘เอลลี่’ (Ailee) ยืนยันแล้ว เตรียมวิวาห์กับ ‘ชเวชีฮุน’(Choi Sihoon) แฟนหนุ่มสุดหล่อ ผู้โด่งดังจากรายการ Single’s Inferno Season 1 ออกอากาศทาง Netflix


เมื่อวานนี้ (14 พฤษภาคม 2567) A2G Entertainment ต้นสังกัดของเอลลีได้ยืนยันกับสื่อ Maeil Business News ว่า นักร้องสาว เอลลี่ (Ailee) เตรียมควงแขนแฟนหนุ่ม ชเวชีฮุน (Choi Sihoon) ว่าที่เจ้าบ่าวคือหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการ Single’s Inferno Season 1 โดยแฟนๆ เคป็อปร่วมแสดงความยินดี

ก่อนหน้าทางต้นสังกัดของไอลี ได้เคยออกมาเปิดเผยต่อสื่อไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า “นักร้องสาวกำลังคบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการ และทั้งคู่มีเป้าหมายจะแต่งงานกันในปี 2025”


ไม่มีใครทราบว่าจุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองเกิดขึ้นเมื่อไหร่หรือพบเจอกันจากที่ไหนและพวกเขาตกหลุมรักกันได้อย่างไร แต่ในช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา หนุ่มชเวชีฮุนเคยโพสต์ภาพขณะเดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ตของเอลลี่ และได้เข้าไปแสดงความยินดีกับเธอที่หลังเวที



ชเวชีฮุน (Choi Sihoon) เป็นที่รู้จักจากรายการอันโด่งดัง Single’s Inferno ซีซั่นแรก ที่ออกอากาศบนทาง Netflix เมื่อปี 2021 โดยเขาได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงช่วงราวๆ ปี 2019 ในฐานะของการเป็นนายแบบและนักแสดง ผลงานของเขาก็อาทิ เว็บดราม่าเรื่อง I Started Following Romance, Cafe Kilimanjaro และ Romanced โดยในปัจจุบันกำลังดูแลธุรกิจร้านอาหาร ในย่านจงโน ในกรุงโซล


เอลลี่ (Ailee) เดบิวต์ตั้งแต่ปี 2012 ในละครเรื่อง ‘Dream High 2’ ทางช่อง KBS2 โดยต่อมาก็ประสบความสำเร็จในฐานะนักร้อง โดยมีผลงานเพลงโด่งดัง เช่น Heaven, I’ll Show You, You and I, My Song Has Improvement และ Don’t Touch Me



ที่มา naverthethaiger.com

ภาพจาก : aileeonlinechoi_hun2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News