6/04/2567

ชาวเน็ตเปรียบเทียบ Visual Concepts ของ Red Velvet ก่อนหน้ากับตอนนี้

ความเห็นหลากหลายของชาวเน็ต ที่เปรียบเทียบวิชวลคอนเซ็ปต์ของ Red Velvet ขณะที่ มินฮีจิน รับหน้าที่ครีเอทีฟ กับปัจจุบัน


ได้มีการตั้งกระทู้ถามของชาวเน็ตเกี่ยวกับผลงานของวง Red Velvet ก่อนหน้าที่มี มินฮีจิน (Min Hee Jin) รับหน้าที่ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของบริษัทมาหลายปี กับหลังจากที่ มินฮีจิน จะออกจาก SM Entertainment ในปี 2019

โดยในขณะนั้น มินฮีจิน ได้ใช้คอนเซ็ปต์ ‘ป็อปอาร์ต’ กับวง Red Velvet และเกือบสยองขวัญ เริ่มจากเพลง Peek-A-Boo เธอนำเอาบรรยากาศของโปสเตอร์หนังผีมาจับคู่กับความเป็น แดง (Red) และ Velvet (กำมะหยี่) ได้ทั้งความสนุกสนานที่ซ่อนความทางการ

ก่อนหน้าที่มี มินฮีจิน เป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์:




ชาวเน็ตได้เอาคอนเซ็ปต์จากเพลง "Happiness", "Russian Roulette" ซึ่งอยู่ในช่วงที่มินฮีจินยังอยู่บริษัท มาเทียบกับเพลง "Feel My Rhythm", "Psycho" และ "Chill Kill" ซึ่งปล่อยมาหลังจากที่เธอออกจากบริษัทไปแล้ว

ชาวเน็ตบอกว่าไอเดียของมินฮีจินมีความสนุกสนาน, สดใส และเข้ากับหญิงสาววัยรุ่น ในขณะที่คอนเซ็ปต์ปัจจุบันของวงดูเหมาะกับภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของวง

หลังจาก มินฮีจิน ออกจาก SM Entertainment:



ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอาทิ :

“ทำไมดีขึ้นหลังจากที่เธอออกไป?”

“ดีแล้วที่ Red Velvet มีคนอื่นดูแลด้วยนอกเหนือจากมินฮีจิน ทำให้แม้ว่าเธอจะออกไป ก็ยังคงมีความเป็นเหมือนเดิมและผสมกลิ่นอายใหม่เข้าไปด้วย คิดว่า วิน-วิน นะ มินฮีจินออกไปเพื่อทำวง NewJeans และ Red Velvet ที่โตขึ้นก็สามารถใช้คอนเซ็ปต์ที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นได้ด้วย” 

“จะก่อนหรือหลังก็ดีหมด”

“ฉันว่าตอนเธอทำ f(x) รู้สึกลงตัวกว่า”

“ไม่ว่ามินฮีจินจะออกจาก SM หรือไม่ แต่ต้องยอมรับว่ามันเริ่มต้นจากมินฮีจินที่ทำงานหนักเพื่อออกแบบอัลบั้มและคอนเซ็ปต์ ขนาดเธอออกไปแล้ว พวกเขายังจ้างคนที่มีผลงานเข้ากันกับของเธอ เพราะฉะนั้นทั้ง 2 ช่วงเวลาดีหมดแหละ”

“ดีไซน์ของมินฮีจินมีเอกลักษณ์และแฝงไปด้วยการเปรียบเปรย แต่ก็เหมือนกับที่คอมเม้นท์ข้างบนบอกมันคือเรื่อง วิน-วิน และฉันชอบคอนเซ็ปต์ของ Red Velvet หลังจากเธอออกไปมากกว่า เพราะรู้สึกเหมือนเทพนิยายมากกว่า” 

“ตอนเริ่มเดบิวต์ วงเข้ากับคอนเซ็ปต์มีชีวิตชีวาของมินฮีจิน แต่หลังจากนั้น วงเหมาะกับคอนเซ็ปต์ที่เป็นผู้ใหญ่มากกว่า ถ้าพวกเธอทำงานตามคอนเซ็ปต์ของมินฮีจินต่อ ก็คงไม่ได้เห็นผลงานแบบ Chill Kill มินฮีจินทำคอนเซ็ปต์ของเกิร์ลกรุ๊ปวัยรุ่นได้ดีกว่า” 

“ตอนมินฮีจินอยู่ คอนเซ็ปต์มีความสดใสและน่ารัก เหมาะกับช่วงเพิ่งเริ่มเดบิวต์ แต่หลังจากที่เธอออกไป เราก็ได้เห็นเสน่ห์ของความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทั้ง 2 ช่วงคือดีหมด”

“ฉันว่าพวกเธอดูน่ารักและมีอะไรมากขึ้นหลังจากมินฮีจินออก”

“ส่วนตัวชอบคอนเซ็ปต์หลังจากมินฮีจินออก...รู้สึกมีความสร้างสรรค์และแฟนตาซีมากกว่า ซึ่งฉันชอบแบบนี้”

“มินฮีจินมีจานสีวินเทจที่เป็นเอกลักษณ์”

“ทั้ง 2 ดีหมด แต่ฉันชอบแนวมินฮีจิน...ชอบคอนเซ็ปต์ของ 'Peek-A-Boo', “Dumb Dumb' และ 'Automatic' โดยเฉพาะ 'Peek-A-Boo'


ที่มา  allkpopwww.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News