5/16/2567

ไอยู (IU) เผยว่าเธอนอนไม่หลับเมื่อรู้ว่าต้องเจอกับ ดีโอ (D.O.) วง EXO

รายการ "Palette" ของ ไอยู (IU) ทางช่อง YouTube ได้ออกอากาศตอนใหม่ วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่าน ช่วงหนึ่ง ไอยู (IU) บอกความจริงว่าเธอถึงกับนอนไม่หลับ หลังจากที่รู้ว่าต้องเจอกับ ดีโอ (D.O.) วง EXO


ไอยู ได้บอกกับ ดีโอ ว่า

“ฉันเป็นแฟนเพลงตัวยงของคุณเลย” 

คำพูดของเธอทำเอาดีโอเขิน จากนั้นไอยูถามดีโอว่า

“คุณเลือกชื่อแฟนด้อมหรือยัง?”

ดีโอบอกว่า

“ยังเลยครับ”


ไอยูปรบมืออย่างตื่นเต้นและบอกว่า

“จริงเหรอคะ? เยี่ยมไปเลย!”

ก่อนจะพูดต่อ

“ฉันเอาแต่คิดว่า ‘ถ้าคุณยังไม่ได้ตัดสินใจ ทำไมเราไม่ลองระดมสมองกันดู?’ ซึ่งทำเอาฉันนอนไม่หลับเลยเมื่อคืน”

ไอยูหัวเราะและบอกต่อ

“ฉันนอนไม่หลับเลยจริงๆนะ ก็เลยได้มา 9 ชื่อ ขอบอกหน่อยนะคะ เริ่มจากง่ายๆก่อน”

เธอเสนอชื่อ 'NaDO,' 'DdoDashi,' 'DdorangDdorang,' 'DyoReMi' และ 'DdoRyot' ซึ่งเป็นการเอาชื่อดีโอ ไปรวมกับเสียงน่ารักในภาษาเกาหลี

หลังจากนั้นไอยูหมดความมั่นใจกับชื่อแฟนด้อมน่ารักๆ ที่เธอเสนอไป เธอบอกเขาว่า

“กังวลนะเนี่ย ฉันเหงื่อออกเลย”

เพราะว่าอายเกินไป เธอเลยรีบเปลี่ยนหัวข้อ ทำเอาทุกคนในสตูดิโอหัวเราะ ความน่ารักของไอดอลทั้ง 2 คนทำเอาแฟนคลับทั่วโลกยิ้มไปด้วย


ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News