5/19/2567

แทยอน(Taeyeon)และคังดงวอน(Kang Dong Won)จุดประกายข่าวลือการออกเดทกัน

ต้องขอบคุณวงการบันเทิงเกาหลีและสื่อต่างๆ มากมาย ที่สามารถจุดประกายข่าวลือเรื่องการออกเดทได้แม้แต่การสนทนาทางอ้อมแบบสบายๆ ระหว่างดาราสองคน


โดยเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นกับ แทยอน(Taeyeon)ของ Girls' Generation และนักแสดงคังดงวอน(Kang Dong Won) เมื่อ Ten Asia ได้อ้างว่าดาราทั้งสอง "อาจจุดประกายข่าวลือเรื่องการออกเดท" ด้วยความคิดเห็นเช่นนี้


ในช่วงหนึ่งของ Jung Hee of Hope Music ของ MBC Radio FM4U Kim Shin Young ที่มี คังดงวอน เป็นแขกรับเชิญเพือพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ในระหว่างการแลกเปลี่ยนที่เบาสมอง DJ Kim Shin Young ได้หยิบยกการปรากฏตัวก่อนหน้านี้ของแทยอนในรายการและกล่าวถึงวิธีการที่เมื่อถูกตั้งสมมติฐานว่าจะเชิญคังดงวอนไปที่บ้านของเธอหรือได้รับเชิญให้เข้าร่วม Taeyeon ได้เลือกใช้อย่างหลัง


โดยทางด้าน คังดงวอนตอบกลับด้วยความคิดเห็นที่เบาสมองอีกครั้งโดยบอกว่าเขาชอบรับคําเชิญเช่นกัน แต่บอกเป็นนัยว่าเขาอาจเชิญแทยอนในอนาคต ความคิดเห็นดังกล่าวจุดประกายเสียงหัวเราะและการหยอกล้อเพิ่มเติมจากดีเจคิมที่พูดติดตลกเกี่ยวกับการสนับสนุนแทยอนจนกระทั่งในที่สุดเธอก็รับประทานอาหาร

โดยทาง Ten Asia รายงานว่า แม้ดูร่าเริงและพูดในลักษณะที่ดูเหมือนล้อเล่น แต่รายงานข่าวนี้ได้พุ่งขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของบทความที่มีผู้ชมมากที่สุดของ NAVER ในแต่ละวัน ภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงบทความดังกล่าวดึงดูดผู้เข้าชมเกือบ 140,000 ครั้ง จนกลายเป็นประเด็นร้อนทั่วเกาหลีใต้

ที่มา ที่นี่ดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News