5/18/2567

ไวรัล! ภริตา(Pharita) BABYMONSTER ถูกชาวเน็ตจับได้ว่ากำลังมอง ยอนจุน TXT

กลายเป็นกระแสไวรัล หลังวิดีโอที่ภริตา (Pharita) BABYMONSTER กำลังมอง ยอนจุน (Yeonjun) TXT โดยปฏิกิริยาของชาวเน็ตมีหลากหลายทั้งออกมาปกป้องและมองเป้นเรื่องปกติ


นับตั้งแต่ BABYMONSTER กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ “Sheesh” ที่ได้ไปโปรโมตในรายการเพลง ชาวเน็ตก็มีปฏิกิริยาตอบสนองต่อเพลงที่หลากหลายแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม ด้วยทักษะการแสดงสดของพวกเธอ ทำให้สามารถได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างดี


โดยในรายการ M! Countdown ออกอากาศเมื่อเร็วๆ นี้ TXT และ BABYMONSTER ได้เข้าร่วมรายการด้วยกัน โดยช่วงท้ายของรายการ TXT ได้เอาชนะ ILLIT ไปได้

เหมือนกับบรรดารายการเพลงส่วนใหญ่ที่ TXT ได้แสดงสดอังกอร์ หลังจากขึ้นกล่าวรับรางวัล ขณะที่วงอื่น ๆ ทยอยเดินลงจากเวทีในตอนนั้น ซึ่งในช่วงเวลานั้นมีคนตาดีสังเกตเห็น ภริตา มอง ยอนจุน จนเหลียวหลังขณะที่เขากำลังเดินผ่านเธอ 

@hanjeya pharita : 😲 (pharita so cuteee 😭🫶🏻) #yeonjun ♬ Deja Vu (Anemoia Remix) - TOMORROW X TOGETHER

โมเม้นท์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลบนหลายแพลตฟอร์มรวมถึง TikTok และ X

ในอดีตท่าทีเช่นนี้อาจทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการออกเดทซึ่งนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต ทำให้บรรดาไอดอลชายและหญิง ระมัดระวังในการวางตัวต่อกัน อย่างเช่น คิว (Q) THE BOYZ และ จีเซล (Giselle) aespa ที่พวกเขาพยายามอย่างสุดชีวิตที่จะไม่ถูกตัวกันในขณะที่ จีเซล หมุนตัวกลับจนเกือบชนกันที่งานประกาศรางวัล จนกลายเป็นไวรัลฮาๆ 

อย่างไรก็ตาม แทนที่ชาวเน็ตจะวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ กลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องขบขันมากกว่า โดยมีหลายคนพยายามปกป้องไอดอลจากคำวิจารณ์ ด้วยการบอกว่าพวกเขาคงจะทำแบบเดียวกันเมื่อเห็น ยอนจุน ใกล้ๆ แบบนั้น พร้อมกับให้ความเห็นว่า ภริตา คงจะเป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่ชื่นชมไอดอลหนุ่มเหมือนกัน

ที่มา  koreaboo, www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News