1/17/2567

ยุนอา (YoonA) ไปคอนเสิร์ตเดี่ยว จุนโฮ (Junho) ทำติ่งจิ้นตื่นเต้น

อันเซฮา (Ahn Se-ha), คิมแจวอน (Kim Jae-won) และ ยุนอา (YoonA) นักแสดงจากเรื่อง "King The Land" ได้ร่วมรับชมคอนเสิร์ตเดี่ยวของ จุนโฮ (Junho) โดยที่ทำเอาหลายคนตื่นเต้นคือได้เห็นโมเม้นท์นอกจอของยุนอาและจุนโฮ ที่กำลังเป็นข่าวลืออยู่


เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ต The Day We Meet Again ที่ Jamsil Indoor Stadium กรุงโซล นอกจากผู้ชมจะได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตของจุนโฮแล้วยังได้ตื่นเต้นจากการที่ได้เจอนักแสดงจากเรื่อง King The Land โดยมีภาพที่ถ่ายจากภายในคอนเสิร์ตออกมาให้ชมบรรยากาศกัน ทั้งภาพและวิดีโอดังกล่าวถูกพูดถึงไปทั่วทั้งในและต่างประเทศ 

ด้วยความที่เคมีของ จุนโฮ และ ยุนอา เข้ากันและสนิทสนมกันมาก อยู่ใกล้กันเมื่อไหร่ต้องทำให้มีข่าวลือว่าพวกเขากำลังออกเดทกันอยู่เรื่อยมา อย่างไรก็ตามทั้ง 2 ฝ่ายต่างยืนยันว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ทั้งคู่เป็นไอดอลเจเนอเรชั่น 2 เกิดปี 1990 เหมือนกัน และมีชื่อเสียงมาตั้งแต่ทำกิจกรรมไอดอล จนผันตัวมาเป็นนักแสดง นอกจากทั้งสองคนจะแสดงซีรีส์ด้วยกัน พวกเขายังรับหน้าที่พิธีกรร่วมกันอีกด้วย 


การที่นักแสดงจากซีรีส์ King The Land ที่ออกอากาศตอนจบไปแล้วได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งและเห็นพวกเขาร่วมให้กำลังใจในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จุนโฮเตรียมการถึง 5 ปี ทำให้ผู้ชมประทับใจและรู้สึกได้ถึงมิตรภาพของพวกเขา เป็นอย่างดี

ที่มา www.popcornfor2.com

https://www.popcornfor2.com/content/-news-124380

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News