1/11/2567

จีซู (Jisoo) BLACKPINK ตอบแฟนคลับรายการ 'Hyell's Club' ว่าเริ่มรู้ตัวว่าน่ารักตอนไหน

จีซู (Jisoo) BLACKPINK ประเดิมเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการ 'Hyell's Club' ของ ฮเยริ (Hyeri) ที่ได้ปล่อยตอนแรกทาง YouTube เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา 


โดยในรายการ 'Hyell's Club' ของ ฮเยริ ได้ถามคำถาม จีซู ที่เป็นคำถามจากแฟนคลับ ที่ส่งมา มีแฟนคลับคนหนึ่งถามว่า

“คุณสวยแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่?” 

จีซูหัวเราะก่อนจะตอบว่า

“เมื่อก่อนฉันไม่ได้รู้ตัวว่าตัวเองน่ารัก จนถึงตอนมัธยมปลายที่คนบอกฉันว่าฉันป็อปนะ”

เธอพูดต่อ

“ตอนช่วง ม.ต้น ไม่ค่อยมีใครรู้จักฉันค่ะ”


ฮเยริไม่เห็นด้วย

“ตอนนั้นเธออาจไม่รู้ตัวว่าตัวเองป็อปปูล่าก็ได้” 

จีซูอธิบาย

“แต่ตอน ม.ต้น ผมของฉันเป็นทรงสามเหลี่ยมเหมือนคิมบับเลยค่ะ ส่วนตอน ม.ปลาย ฉันเริ่มรู้ตัวว่ามีหลายคนชอบเพราะมีขนมไม่ก็เครื่องดื่มวางอยู่บนโต๊ะฉันตลอดตอนไปถึงโรงเรียน และมีจดหมายด้วย ฉันเลยเริ่มคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันป็อปปูล่าเหรอ?’” 

ขณะที่แฟนคลับอีกคนได้ถามว่า

“ฮเยริ และ จีซู พวกคุณทั้งสาวและรวยมาก เวลาคุณออกไปกินข้าวด้วยกัน ใครเป็นคนจ่ายเงิน? คุณหารกันไหม?” 

จีซูตอบว่า

“ฮเยริค่ะ!” 

ก่อนจะอธิบายว่า

“ตอนที่ฉันเจอกับฮเยริครั้งแรก เธอบอกฉันว่า ‘ฉันทำงานมามากกว่าเธอ ฉันเลยสมควรจ่าย’ ฉันเลยเห็นด้วย และฮเยริรู้จักร้านอาหารอร่อยๆหลายร้านเลย เธอพาฉันไปกินร้านดีๆเยอะมาก”

ฮเยริพูดต่อ

“แต่ถ้าเราไปกินฮอทพอท จีซูจะจ่าย” 

จีซูอธิบาย

“ถ้าเราไปกินอะไรที่ฉันอยากกิน ฉันจะบอกว่าฉันจ่ายให้เอง”

ฮเยริเล่าให้ฟังว่าจีซูชอบฮอทพอทมากขนาดไหน

“ครั้งล่าสุดที่เราเจอกัน เรากินฮอทพอทด้วยกัน เธอกินไปเยอะมาก เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นจีซูกินเยอะขนาดนั้น” 


ที่มา www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News