1/18/2567

พัคมินยอง (Park Min Young) โพสต์ถึงแฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงและกังวล

หลังจากที่ พัคมินยอง (Park Min Young) ถูกสื่อดัง Dispatch ตีพิมพ์ บทความที่กล่าวหาว่า ได้รับเงิน 250 ล้านวอน (ประมาณ 200,000 USD) จากอดีตคนรักของเธอ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นนักต้มตุ๋นและยักยอกเงิน ทำเอาโดนกระแสข่าวฉาวโหมกระหน่ำเข้าใส่ทั้งวัน


นอกจากนี้ ยังมีการเชื่อมโยงให้เห็นว่า ซีรี่ส์ที่กำลังโด่งดังเรื่อง "Marry My Husband" ที่ พัคมินยอง นำแสดง เป็นผลงานการผลิตของ DK E&M ที่มีเจ้าของคือ วอนยองซิก ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาขัดขวางตลาดทุน 

จากข้อกล่าวหาของ Dispatch ทำให้ชาวเน็ตจํานวนมากแสดงความผิดหวังในตัวพัคมินยองโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักแสดงสาวเคยอ้างว่าเธอไม่เคยได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากอดีตคนรักของเธอเลยแม้แต่วอนเดียว พวกเขายังเรียกร้องให้คว่ำบาตรไม่ดูซีรี่ส์ "Marry My Husband" อีกด้วย

โดยมีความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต อาทิเช่น "ฉันจะคว่ำบาตรละครของเธอ", "ไม่ว่าละครของเธอจะดังแค่ไหน มาเลิกดูกันเถอะ", "นี่มันน่าผิดหวัง... ละครของเธอดีมาก แต่เพราะเรื่องนี้ ฉันจึงต้องแบนเลิกดูมัน", "เธอกลับมาแสดงทันที และตอนนี้การกระทําของเธอส่งผลกระทบต่อทั้งทีมของละครอย่างรุนแรง นี่มันแย่มาก"

โดยต่อมา พัคมินยอง และต้นสังกัด ได้ออกแถลงการณ์ของเธอเอง โดยอ้างว่าเงิน 250 ล้านวอน ถูกโอนเข้าบัญชีธนาคารส่วนตัว ของเธอ แต่ถูกใช้โดยอดีตคนรักภายใต้ชื่อของเธอ ซึ่งเธอไม่ได้ใช้ด้วยตัวเอง

ล่าสุด พัคมินยอง มีความเคลื่อนไหวผ่านทาง อินสตาแกรม rachel_mypark ด้วยภาพสีหน้าสีตาสดใส และแคปชั่นว่า

เธอไม่เป็นไรยังสบายดี เชื่อว่าความจริงคือใช้ได้ผลเสมอ และ เธอมีหัวใจที่จะปกป้องความรุนแรงจากกระสุนข่าวลือที่พุ่งเข้าหา แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงและกังวล

ขณะที่ทางด้านแฟนๆ นางเอกสาวแห่คอมเมนต์จะปกป้องและอยู่เคียงข้างเธอเสมอ

ที่มา (1) (2)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News