1/16/2567

Welcome to Samdalri ทุบสถิติเรตติ้งสูงสุด

ซีรีส์ "Welcome to Samdalri" ช่อง JTBC ทำสถิติซีรีส์เรื่องแรกในปี 2024 ที่ทำเรตติ้งทะลุสองหลักได้สำเร็จ แซงหน้าสถิติสูงสุดเดิมที่ 9.788% ในตอนที่ 12 ครองแชมป์ซีรีส์ความยาวปานกลางเรตติ้งสูงสุดที่ออนแอร์ในคืนวันอาทิตย์ โดยตอนที่ 14 ได้เรตติ้งผู้ชมทั่วเกาหลีไป 10.068% (เรตติ้งในโซล 10.790%) ยอดผู้ชม 2.398 ล้านคน ทำสถิติเรตติ้งสูงสุดครั้งใหม่ โดยสัปดาห์หน้าเป็นตอนจบต้องลุ้นกันว่าจะปิดฉากที่เรตติ้งเท่าไหร่?


Welcome to Samdalri ชื่อไทย สู่อ้อมกอดซัมดัลลี เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่หัวใจแตกสลายเลยทิ้งเมืองใหญ่กลับสู่บ้านเกิด แสดงนำโดย ชินฮเยซอน และ จีชางอุค เป็นซีรีส์แนวโรแมนซ์ บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ โจยงพิล (รับบทโดย จีชางอุค) ชายหนุ่มคนหนึ่งที่รักบ้านเกิดที่เขาอาศัยมากกว่าสิ่งอื่นใดและโจซัมดัล (รับบทโดย ชินฮเยซอน) หญิงสาวที่ไปแสวงหาความก้าวหน้าในเมืองใหญ่แต่ความผิดพลาดทำให้เธอต้องมากลับบ้านเกิดเพื่อหาที่พักใจ

โจยงพิล รับบทโดย จีชางอุค (Ji Chang-wook) อาชีพนักพยากรณ์อากาศประจำกรมอุตุนิยมวิทยา ที่คิดว่าแม่ของเขาเสียชีวิตจากข้อมูลที่ผิดพลาดและอยากจะปกป้องเกาะที่เขารักโดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงวัยบนเกาะที่เขาเคารพ โดยไม่คิดที่จะย้ายเข้าไปสัมผัสชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่เหมือนกับคนหนุ่มสาวทั่วไป

โจซัมดัล รับบทโดย ชินฮเยซอน (Shin Hye-sun) หญิงสาวที่ไปทำงานเป็นช่างภาพชื่อดัง ภายใต้นามแฝงที่ชื่อว่า โจอึนฮเย ใช้เวลาหลายปีเติบโตก้าวมาถึงจุดสูงสุดในอาชีพ แต่เพียงชั่วพริบตาอาชีพที่เธอสั่งสมมายาวนานต้องพังทลายเพราะความผิดพลาดเพียงครั้งเดียว ทำให้เธอตัดสินใจก้มหน้ากลับไปยังเกาะซัมดัลริและที่นั่นเธอก็ได้พบกับเพื่อนเก่า โจยงกิล อีกครั้ง

ที่มา (1) (2) (3)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News