1/20/2567

อีแจอุค(Lee Jae-wook) ได้รับความชื่นชมจากชาวเน็ตถึงความเป็นสุภาพบุรุษมากมาย

 

อีแจอุค(Lee Jae-wook) แสดงออก ต่อ คาริน่า(KARINA) aespa ในอีเวนท์แบรนด์หรูของอิตาลี่ ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากกับการดูแลเธอด้วยความเป็นความเป็นสุภาพบุรุษ


เมื่อไม่นานมานี้ อีแจอุค และ คาริน่า aespa ได้ไปร่วมอีเวนท์แบรนด์หรูของ Prada ด้วยกัน ที่มิลาน ประเทศ อิตาลี่ ทําให้แฟนๆ ส่งเสียงเชียร์เคมีความเข้ากันของทั้งคู่ เพราะไม่เพียงแต่ทั้งสองจะนั่งติดกันสําหรับชมการแสดง แต่พวกเขายังมีการพูดคุยโต้ตอบกันด้วย

หลังจากจบการแสดง อีแจอุค ได้ดูแล คาริน่า เป็นพิเศษเพราะพวกเขาเป็นดาราเกาหลีเพียงสองคนในแถวหน้าเธอยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าผู้ชายในฐานะหนึ่งในผู้หญิงไม่กี่คนที่หายาก ซึ่งทําให้ทั้งสองใกล้ชิดกันอย่างเป็นธรรมชาติ

อีแจอุคได้รับการยกย่องจากการกระทําที่เป็นสุภาพบุรุษของเขาที่มีต่อคาริน่า ในขณะที่เขาถูกกล่าวหาว่า เชิญเธอไปนั่งที่โต๊ะของเขา โดยขณะที่แฟนๆ และคนดังกําลังมองหาจุดพักผ่อนชั่วคราว อีแจอุค รีบเสนอที่นั่งให้คาริน่า ที่โต๊ะของเขาในขณะที่เธอกำลังยืนรอ เขายื่นแขนออกมาปกป้องเพื่อนําทางเธอไปยังที่นั่งโดยไม่แตะต้องเธอเลยแม้แต่น้อย ซึ่งการกระทำของอีแจอุค ทำให้ได้ใจแฟนๆ ของคาริน่า และแฟนๆ ต่างขอบคุณ อีแจอุค ที่คอยดูแลเธอ

ที่มา teenee.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News