1/31/2567

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยแฟนหนุ่มเรียกเธอว่า 'เจ้าหญิงของผม'

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) เผยว่า “ฉันไม่เคยมีความสุขกับชีวิตของฉันแบบนี้มาก่อนค่ะ!” พร้อมกับบอกเล่าข้อความของ รยูซองแจ (Ryu Sung-jae) อดีตนักแสดงละครเวที ที่ส่งถึงเธอ 


นักแสดงสาว ฮันเยซึล ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Supermarket So-ra บนช่อง YouTube ของนางแบบอีโซรา (Lee So-ra) เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา 

โดยระหว่างรายการ อีโซรา ถาม ฮันเยซึล ว่าเป้าหมายของเธอในปี 2024 คืออะไร

ฮันเยซึลตอบว่า “ปีที่แล้วฉันป่วยบ่อยค่ะ ดังนั้นเป้าหมายของฉันคือการมีสุขภาพที่ดีขึ้นในปีนี้ ฉันหวังว่าตัวเองจะได้ทำงานมากขึ้นด้วยค่ะ” จากนั้นเธอก็กล่าวเสริมอย่างเขิน ๆ ว่า “ชีวิตรักของฉันกำลังดำเนินไปด้วยดี ดังนั้นฉันจึงไม่มีอะไรจะขออีก และฉันก็ไม่ได้วางแผนที่จะแต่งงานหรือมีลูกในเร็ว ๆ นี้ด้วยค่ะ”

ขณะที่ทั้งสองกำลังพูดคุยกัน ฮันเยซึล ก็ได้รับข้อความจาก รยูซองแจ

เมื่อถูกถามว่าเธอจะสามารถเปิดเผยข้อความที่ รยูซองแจ ส่งมาให้เธอได้หรือไม่ ฮันเยซึล ก็ตอบว่า “เขาเขียนประมาณว่าเจ้าหญิงของผม คุณเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำแล้วหรือยัง?” และ “คุณจะทำมันได้ดี เจ้าหญิงของผม” 

เมื่อได้ยินดังนั้น อีโซรา ก็กล่าวว่า “พิมพ์ตอบไปว่าคุณโอเคสิคะ” แต่ ฮันเยซึล กลับพูดว่า “ฉันโทรหาเขาดีกว่าค่ะ”

ทันทีที่ รยูซองแจ รับสาย ฮันเยซึล ก็พูดว่า “สวัสดีที่รัก! ฉันคิดถึงเสียงของคุณจัง ฉันเลยโทรหาคุณ” ด้วยรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าของเธอ

อีโซรา กล่าวทักทายเขา และเขาก็กล่าวทักทายกลับอย่างประหม่าและถาม ฮันเยซึล ว่า “นี่กำลังถูกบันทึกเทปอยู่หรือเปล่าครับ? ตอนนี้ผมรู้สึกกังวลมากเลย” ก่อนวางสายเขาบอก ฮันเยซึล อย่างอ่อนหวานว่า “ผมจะไปรับคุณหลังจากอัดรายการเสร็จนะครับ ไว้เจอกันครับ”


หลังจากวางสาย ฮันเยซึล ได้บอกกับ อีโซรา ว่า “ตอนนี้ฉันก็อายุ 40 กว่าแล้วค่ะ จริง ๆ แล้วฉันไม่เคยมีความสุขกับชีวิตของฉันเลยค่ะ ฉันเชื่อว่าเป็นเพราะมีคนในชีวิตที่ฉันรักมาก ฉันหมายถึงฉันแน่ใจว่าเป็นเพราะฉันมีประสบการณ์ชีวิตมามากพอแล้ว แต่... ใช่แล้ว ตอนนี้ฉันมีความสุขมากค่ะ”

นักแสดงสาว ฮันเยซึล ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอกับ รยูซองแจ ต่อสาธารณชน เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2021 โดย ฮันเยซึล มีอายุมากกว่ารยูซองแจ 10 ปี เธอเกิดในปี 1981 และเขาเกิดปี 1991

ที่มา www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News