1/09/2567

อีจางอู (Lee Jang-woo) เผยปฏิกิริยาของ โชฮเยวอน (Cho Hye Won) หลังจากที่เขาพูดเรื่องแต่งงานออกอากาศ

หลังจากนักแสดง อีจางอู (Lee Jang-woo) พูดถึง โชฮเยวอน (Cho Hye Won) ตอนที่ขึ้นรับรางวัลในงานประกาศรางวัล MBC Entertainment Awards ปี 2023 โดยเขาได้เล่าถึงปฏิกิริยาของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้


โดยในรายการ 'I Live Alone' เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงาน MBC Entertainment Awards ปี 2023 ระหว่างสมาชิกของรายการดูพิธีประกาศรางวัลกันในสตูดิโอ จนถึงตอนที่ประกาศรางวัล Top Excellence Award ที่ อีจางอู ได้รับจากผลงานในรายการ 'I Live Alone'

ขณะที่ขึ้นรับรางวัล อีจางอู ได้บอกว่า

“ตอนนี้แม่และพ่อของผมกำลังดู [การประกาศรางวัล] นี้กันอยู่ที่มุนกยอง และพวกเขาเอาแต่บอกผมให้แต่งงานซักที ขอโทษนะครับพ่อ แต่เพราะผมได้รับรางวัลในวันนี้ ผมเลยจะอยู่คนเดียวไปอีกซักพัก” 

เขาพูดแบบนี้เพราะว่ารายการเล่าเรื่องเกี่ยวกับคนดังที่อยู่คนเดียว จากนั้นเขาพูดต่อ

“และถึงแฟนสาวของผมที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย...” ทำเอาผู้ร่วมงานต่างแสดงความตื่นเต้น รอฟังคำพูดของเขา

“เราอาจจะต้องเลื่อนงานแต่งงานของเราไปอีกซักนิด ผมขอเวลาอีกนิดในการอยู่ในรายการ 'I Live Alone' ได้ไหม? รักคุณมากนะ” 

เขาพูดพร้อมยิ้ม ก่อนจะขอบคุณว่าที่แม่ยายของตัวเอง และขอให้พ่อแม่ของเขามีสุขภาพแข็งแรง

สมาชิกรายการ พัคนาแร (Park Na-rae) ถาม อีจางอู ว่า

“โชฮเยวอนรู้สึกยังไงหลังจากคุณพูดรับรางวัลแบบนั้น?”

อีจางอูตอบว่า

“เธอบอกว่าเธอซึ้งใจมาก จริงๆเราไม่ได้คุยกันเรื่องแต่งงานมาก่อน เธอรู้สึกขอบคุณที่ผมพูดเรื่องแต่งงานขึ้นมาก่อน” 

อีจางอู และ โชฮเยวอน ร่วมงานกันในเรื่อง 'My Only One' (2018) ทางช่อง KBS จากนั้นทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์และเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

ต้นสังกัดของ อีจางอู HUNUS Entertainment ได้พูดถึงการคบหากันของทั้งคู่ว่า

“ทั้งคู่เจอกันระหว่างทำงานด้วยกัน พวกเขาสนิทกันและสุดท้ายกลายเป็นคู่รักกัน ความรักของพวกเขาค่อยๆเติบโตขึ้นและแข็งแกร่งด้วยความเชื่อใจกัน เราขอให้คุรรักและสนับสนุนความสัมพันธ์ของพวกเขา”

ทางด้าน SWMP ต้นสังกัดของ โชฮเยวอนกล่าวว่า

“ดังที่รายงานข่าว ทั้งคู่รู้จักกันหลังจากร่วมงานกัน และตอนนี้กำลังคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง” 

 ที่มา www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News