12/02/2566

“ซงคัง” (Song Kang) หล่อเข้าตาฮอตเสิร์ชในจีน หลัง My Demon ออนแอร์ตอนแรก

“ซงคัง” (Song Kang) หล่อจนไวรัลหลังซีรีส์เรื่องใหม่ My Demon ออกอากาศได้แค่ 2 ตอน ติดอันดับฮอตเสิร์ช Weibo ของจีน  ชาวเน็ตถึงกับถามเคย "ไม่หล่อบ้างไหม? "


หลังนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ “ซงคัง” (Song Kang) กลับมารับงานแสดงเรื่องใหม่ “My demon” ประกบคู่กับสาวสวย คิมยูจอง(Kim Yoo Jung) ก็กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศจีน ด้วยเคมีของพระนางกับเนื้อเรื่องปังจนหลายคนอึ้ง แต่สิ่งที่ทำให้เป็นไวรัลสุดๆ ก็น่าจะเป็นเพราะความหล่อของหนุ่มซงคังนี่เอง

ล่าสุดคำว่า “ซงคังเท่มากเลย” ได้กลายเป็นประโยคฮิตในช่องฮอตเสิร์ชของประเทศจีน จนไต่ขึ้นอันดับที่ 2 บนเว็บไซต์ Weibo เมื่อเปิดเนื้อหาด้านใน ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการเข้ามาอวยความหล่อของพระเอกดัง เช่น “ฉันหยุดคิดเรื่องความหล่อของซงคังไม่ได้เลยจริงๆ” โดยที่มีแฟนๆ บางส่วน ได้พากันโพสต์ชื่นชมความสามารถในการแสดงของซงคังอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์เรื่อง My Demon ยังไม่ได้ถูกฉายในประเทศจีน แต่กระทู้เกี่ยวกับซีรีส์ก็ได้กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ จนชาวจีนจำนวนมากวอนสื่อต่างๆ ซื้อลิขสิทธิ์มาฉายให้ดูด่วน

ซีรีส์ My Demon (ปีศาจของฉัน) เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของปีศาจหนุ่มผู้สูญเสียพลัง และหญิงสาวทายาทตระกูลแชบอลผู้ร่ำรวย ที่ต้องมาแต่งงานกันแบบปลอมๆ เพื่อรักษาผลประโยชน์ให้กันและกัน โดยซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งออกฉายได้เพียง 2 ตอนเท่านั้น แต่ได้ครองอันดับสูงสุดบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ในหลายประเทศแล้ว

ที่มา : ไทเกอร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News