12/13/2566

อีอารึม (Lee A Reum) โพสต์เผยกำลังฟ้องหย่าเตรียมแต่งงานใหม่

ฮันอารึม (Han Areum) อดีตสมาชิกวง T-ara ที่ปัจจุบันใช้ชื่อ อีอารึม (Lee A Reum) ได้ประกาศผ่านสื่อโซเชียลดังว่าเธอกำลังอยู่ในขั้นตอนการฟ้องหย่า และมีแพลนเตรียมจะแต่งงานใหม่


เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 อีอารึม ได้แต่งงานกับ นักธุรกิจนอกวงการ และมีลูกด้วยกัน 2 คน จนเมื่อปีที่แล้ว อีอารึม และ แฟนเก่าของเธอร่วมรายการ Caught Between Marriage & Divorce ทางช่อง TVING ด้วยกัน โดยรายการนี้เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่กำลังคิดและเตรียมตัวแยกทางกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม อีอารึมออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“ฉันได้เจอกับคนที่ฉันอยากอยู่ด้วยตลอด เขามีค่ามากสำหรับฉันจนฉันไม่อยากเปิดเผยตัวตนของเขา”

“คนคนนี้คือคนที่สอนให้ฉันรู้จักคำว่าความสุขตอนที่ฉันกำลังยอมแพ้กับหลายสิ่ง และเขาคือคนที่อาจจะเจ็บปวดมากกว่าฉันก็ได้ เขาคือคนเดียวที่มาหาฉันตอนที่ฉันเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากแม้ว่าเขาจะได้รับอันตรายด้วยก็ตาม” 

อีอารึมเปิดเผยต่อว่า

“ฉันยังอยู่ในขั้นตอนการฟ้อง [หย่า] ก่อนจะเจอกับคนที่ฉันรัก ฉันใช้ชีวิตอยู่กับความเจ็บปวด ฉันไม่สามารถลงรายละเอียดได้ แม้ว่าฉันมีหลักฐานจะเปิดเผยก็ตาม ฉันไม่ทำเพราะอย่างไรเขาก็ยังเป็นพ่อของเด็กๆ”

“ฉันพูดจาก่นด่าไปเรื่อย จนฉันคิดว่าถึงเวลาที่ฉันต้องหยุดแล้วถ้าอยากจะทำอะไรให้มันชัดเจน ความหมายของการมีชู้ คือการรักคนอีกคนหนึ่งขณะที่รักอีกคนหนึ่งอยู่ด้วย ฉันคลอดลูกคนที่ 2 ของฉันโดยลำพัง และฉันทรมานมาเป็นเวลานาน ฉันลำบากมานานเพราะคิดถึงลูกของฉัน แต่ตอนนี้ฉันวางแผนจะใช้ชีวิตโดยสนุกกับมัน” 

อีอารึมประกาศว่า

“ก้าวต่อไปข้างหน้า คอมเม้นท์ที่คิดไปเองและหยาบคายจะถูกลงโทษอย่างหนัก คุณมีอิสระที่จะคิดได้ แต่อย่างลืมว่าการแสดงความคิดเห็นเหล่านั้นออกมาอาจจะมีโทษได้ ฉันหวังว่าคุณจะคิดดีๆ และตัดสินใจดีๆ เพราะฉะนั้นได้โปรดส่งแค่คอมเม้นท์ที่ส่งกำลังใจและให้ความหวังเท่านั้น”


“เราจะจดทะเบียนสมรสกันทันทีหลังจากที่เรื่องกฎหมายเรียบร้อยแล้ว และเราสัญญาว่าจะแต่งงานกัน” 

เธอประกาศอีกครั้ง

“[เขา] ไม่ยอมหย่ากับฉันแม้ว่าจะทำเรื่องหย่ามา 2-3 ปีแล้ว เราไม่สามารถ [รับเอกสาร] ที่เซ็นโดยศาลได้” 



เมื่อปี 2012 อีอารึม ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง T-ara  และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมหลังจากเธอไปออกรายการ Sing Again 3 ทางช่อง JTBC แต่ผ่านไปไม่นาน อีอารึม ได้ออกจากวง เนื่องจากปัญหาสุขภาพในปี 2013

ที่มา  (1) (2) (3), www.popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News