12/12/2566

Netflix ตัดฉาก ยูอาอิน(Yoo Ah In) จากซีรีส์เรื่องใหม่ ปมเสพยาโพรโพฟอล(Propofol)

ค่ายสตรีมมิงยักษ์ใหญ่ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ เกี่ยวกับวันออนแอร์และข้อมูลออกอากาศละครเรื่อง “Goodbye Earth” ที่มี ยูอาอิน(Yoo Ah In) แสดงนำอยู่


soompi รายงานเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านว่า ซีรีส์ออริจินัลของ Netflix เรื่อง “Goodbye Earth” นำแสดงโดย ยูอาอิน ที่อยู่ระหว่างการหารือเรื่องการเปิดตัวในเดือนเมษายน ปี 2024 รายงานระบุว่าฉากของยูอาอินจะถูกตัดออกให้มากที่สุด

โดยแถลงการณ์ของ Netflix ชี้แจงว่า “กำหนดการเผยแพร่สำหรับ ‘Goodbye Earth’ ยังไม่ได้กำหนดไว้ จึงขอเลื่อนออกไปชั่วคราว เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวเฉพาะทันทีที่ได้รับการยืนยัน เราซาบซึ้งที่คุณให้ความสนใจใน ‘Goodbye Earth’”

ภาพจาก : xportsnews

เดิมซีรีส์ ‘Goodbye Earth’ มีกำหนดออกฉายในปีนี้ 2023 แต่ถูกเลื่อนออกไปในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ทางตำรวจสืบสวนข้อมูลการใช้สารเสพติดและโพรโพฟอล ยาระงับความรู้สึกออกฤทธิ์กดประสาทในทางที่ผิดกฎหมายของยูอาอิน โดยหนึ่งในผลตรวจระบุว่ามีการกัญชาในเชิงบวกรวมถึงโคเคนและคีตามีนร่วมด้วย

ซีรีส์เรื่อง “Goodbye Earth” เป็นเรื่องราวของตัวละคร 4 ตัวที่อาศัยอยู่ในสถานการณ์วุ่นวาย ท่ามกลางระยะเวลา 200 วันก่อนที่โลกจะชนกับดาวเคราะห์น้อย

ภาพจาก : entertain.naver

ที่มา Thethaiger.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News