12/28/2566

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK มอบของขวัญต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ให้กับแฟนคลับทั่วโลก

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ปล่อยเพลงโคฟเวอร์ "My Only Wish" ของ Britney Spears ที่มาพร้อมฉากหลังของเมืองปารีส ในเพลงนี้เราจะได้เห็นลิซ่าโชว์เสียงร้องของเธอ พร้อมกับบรรยากาศสดใสเหมาะกับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลก


บลิ๊งค์(BLINK)ทั่วโลก  ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษที่ ลิซ่า มอบให้กับแฟนๆ รวมถึงจะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะจะฟังในช่วงคริสต์มาสนี้ เพราะเราจะได้เห็นความโรแมนติกของถนนในกรุงปารีส ผู้คนสามารถดื่มด่ำกับช่วงเวลานี้ไปพร้อมกับผลงานชิ้นล่าสุดที่ลิซ่ามอบให้


หลังจาก ลิซ่า ปล่อยเพลงคัฟเวอร์ออกมา 3 ชั่วโมง กระแสตอบรับจากแฟนคลับถล่มทลายสุดๆ โดยมียอดเข้าชมสูงกว่า 5 แสนวิว และยังติดอันดับที่ 20 ในหมวดเพลงยอดนิยมของประเทศไทยอีกด้วย


อย่างไรก็ตาม คริสมาสต์ปีนี้แฟนคลับก็มอบของขวัญให้ลิซ่าด้วยเช่นกัน เพราะยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของลิซ่าล่าสุดมียอดผู้ติดตามครบ 100 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นศิลปิน K-pop คนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถสร้างสถิติใหม่นี้ขึ้นมาได้

นอกจากนี้ ลิซ่ายังเป็นศิลปินคนแรกของไทยและเอเชีย ที่สามารถสร้างยอดผู้ติดตามในไอจีครบ 100 ล้าน ถือเป็นเรื่องน่ายินดีของตัวไอดอลสาวเอง รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่คอยให้ความรักและสนับสนุนเธอมาเสมอ

พร้อมกันนี้ เนื่องในเทศกาลอันอบอุ่น แฟนคลับได้ติดแฮชแท็ก #100M_for_lalalalisa_m และ #LISA100MParty ผ่านทวิตเตอร์ (X) ฉลองยอดฟอลโลว์ครบ 100 ล้าน เพื่อฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของลิซ่า รวมถึงติดแฮชแท็ก #MyOnlyWishByLISA และ #MerryxMasWithLALISA สำหรับเพลงคัฟเวอร์เพราะๆ ที่เธอได้มอบให้แฟนๆ อีกด้วย

ที่มา www.popcornfor2.com, thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News