12/03/2566

นางเอกสาว ซอเยจี (Seo Ye-ji) โบกมือลาค่าย Gold Medalist แล้ว

ซอเยจี (Seo Ye-ji) สิ้นสุดสัญญาโบกมือลาไม่ไปต่อกับ Gold Medalist ขอยุติสัมพันธ์หลังร่วมงานกันมานาน 4 ปี


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(30 พ.ย. 66) ต้นสังกัด Gold Medalist ประกาศว่า 

"วันนี้สัญญาพิเศษกับซอเยจิ ซึ่งอยู่กับเรามาตลอดสี่ปีที่ผ่านมาได้สิ้นสุดลงแล้ว"

"มิตรภาพของ Gold Medalist และซอเยจีสิ้นสุดลงแล้ว แต่เราจะเก็บความทรงจำอันมีค่าที่มีกับเธอมาเป็นเวลานาน"


เจ้าหน้าที่ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า 

"เราอยากจะแสดงความขอบคุณต่อนักแสดงหญิงแสนสวยซอเยจีที่เชื่อมั่นในบริษัทของเราและก้าวแรกด้วยกันในปี 2019" และ "เราสนับสนุนการเริ่มต้นใหม่ของคุณอย่างจริงใจ" และ "เราขอให้คุณสนับสนุนนักแสดงหญิงซอเยจีต่อไป ขอบคุณ"

นักแสดงสาว ซอเยจี (Seo Ye-ji) ได้ตกเป็นประเด็นข่าวพัวพันกับความขัดแย้งที่ลุกลามกับอดีตคนรักของเธอในปี 2021 นอกจากนี้เธอต้องเผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากข้อสงสัยต่างๆ เช่น ความรุนแรงในโรงเรียน และการปลอมแปลงบันทึกทางวิชาการ


ทำให้ ซอเยจี ได้ออกมาชี้แจงในเวลาต่อมาว่า 

"ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะว่าฉันยังไม่บรรลุนิติภาวะ" และ "ฉันโค้งคำนับอย่างจริงใจอีกครั้งเพื่อขอโทษที่ทำให้เกิดความผิดหวังมากมาย"


ที่มา ที่นี่ดอทคอม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News