12/01/2566

BABYMONSTER ทุบสถิติรัวๆ ขึ้นแท่นความหวังใหม่ YG Entertainment

BABYMONSTER ได้ฤกษ์เดบิวต์เป็นทางการแล้ว หลังจากปล่อยให้แฟนๆ เฝ้ารอกันมาหลายเดือน ล่าสุดปล่อยเพลง BATTER UP ในรูปแบบมิวสิกวิดีโอให้ได้ฟังกันแบบเต็มหูและดูกันเต็มตา


ผลงานมิวสิกวิดีโอชิ้นนี้ อาจจะไม่ได้ฉีกแนวไปจากผลงานของรุ่นพี่มากนัก แต่ก็ถูกเติมเต็มด้วยความน่ารักสดใส และยังทำให้พวกเราได้เห็นความสามารถรอบด้านของ รุกะ (Ruka), ชิกิต้า (Chiquita), ฮารัม (Haram), ภริตา (Pharita), โรร่า (Rora) และ อาสะ (Asa) ผ่านแนวเพลงฮิปฮอปที่โดดเด่นด้วยจังหวะหนักแน่นในสไตล์ของ YG Entertainment ถือได้ว่าเป็นสีสันที่น่าจับตามองของวงการ K-POP กับความหวังใหม่ของค่ายที่ไม่ต้องการตีตลาดเพลงในประเทศเท่านั้นแต่ยังหมายมั่นว่าจะพาพวกเธอไปสู่ตลาดสากล 

หลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมงของการปล่อยผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชม ยอดการรับชมบนยูทูบก็ทะลุไปกว่า 26 ล้านครั้ง ควบตำแหน่งวิดีโอยอดนิยมด้วย ขณะเดียวกันก็ติดชาร์ตเพลงใหม่เปิดตัวในอันดับ 1 ด้วยกันหลายชาร์ต ถิอได้ว่ากระแสตอบรับยังคงเป็นไปตามมาตรฐานของศิลปิน YG Entertainment 

นับว่าเป็นก้าวแรกที่น่าจดจำของสาวๆ BABYMONSTER ซึ่งต่อจากนี้คงต้องมาตามดูกันต่อว่า พวกเธอจะมีเซอร์ไพรส์อะไรออกมาให้ได้ติดตามกัน

ที่มา ทีนี่ดอทคอม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News