6/28/2567

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เผยตอนที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารเขาเคยกินของเหลือของลูกค้า

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) และ กูคโยฮวาน (Koo Kyo Hwan) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Pinggyego" ทาง YouTube วันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านทมา โดยมี ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ จีซอกจิน (Ji Suk-jin) เป็นพิธีกร


พวกเขาได้เล่าถึงตอนที่ทำงานพาร์ทไทม์ก่อนเดบิวต์เป็นนักแสดง ระหว่างพูดคุย ในรายการวันนั้น

กูคโยฮวาน ได้เล่าว่า

“ผมเคยทำงานในร้านหนังสือ, คาราโอเกะ และร้านซูชิ ผมเคยไปยืนแจกใบปลิวในฮอลล์จัดการแสดงอยู่ 4 วัน รายได้ดีจนไม่น่าเชื่อเลยครับ และผมสนุกมากระหว่าง 4 วันนั้น เป็นงานที่ไม่ได้มีลูกค้าเยอะอะไรแบบนั้น ผมเลยมีเวลาพักนิดหน่อยระหว่างที่เขาแสดงกัน” 

อีเจฮุน เล่าบ้างว่า

“งานพาร์ทไทม์ที่ยากที่สุดสำหรับผมคืองานในร้านปิ้งย่างเกาหลีตอนที่ผมเรียนมัธยมปลาย ผมย่างเนื้อ, ตัดให้ลูกค้า เก็บโต๊ะ และเอาเตาถ่านไปเก็บ ตอนนั้นแหละที่สอนผมว่าเงินมันหายาก”

เขาพูดต่อพร้อมหัวเราะ

“แต่เนื้อที่อร่อยที่สุดเท่าที่ผมเคยกิน ก็คือเนื้อที่เหลือจากที่ลูกค้าทานครับ พอพวกเขาออกไป ผมก็จะกินเนื้อพวกนั้นระหว่างทำความสะอาด แน่นอนว่าต้องทำเวลาไม่มีคนเห็น เอาจริงผมยังลืมไม่ลงเลย คือถึงจะเหนื่อยและปวดหลังจากการทำงาน แต่การได้กินเนื้อที่เหลือนั้นเหมือนขึ้นสวรรค์เลย มันอร่อยมาก!” 

หลังจากนั้นจีซอกจิน ถาม ยูแจซอกว่า

“นายไม่เคยทำงานพาร์ทไทม์ใช่ไหม?”

ยูแจซอกตอบว่า

“ผมเคยทำงานที่ผับ แต่ทำได้ไม่นาน เจ้าของไม่ค่อยพอใจการทำงานของผมเท่าไหร่ ผมทำเต็มที่แล้ว แต่พวกเขาบอกว่า ‘กลับไปตั้งใจเรียนเถอะ’” 

ทำเอาทุกคนในรายการหัวเราะ

 


ที่มา  sbsstar, www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News