6/08/2567

ยูแจซอก (Yu Jae Seok) อึ้งกับคำตอบ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) นางเอกซีรีส์ดัง 'Lovely Runner'

ยูแจซอก (Yu Jae Seok) แปลกใจกับตารางงานที่ว่างเปล่าของ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) หลังจากความสำเร็จของ 'Lovely Runner'


'Whenever Possible' ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้ต้อนรับ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ที่เพิ่งมีผลงานซีรีส์ที่โด่งดังเป็นพลุแตกเรื่อง 'Lovely Runner' มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

ขณะที่ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) กำลังคุยกัน คิมฮเยยุน ซึ่งกำลังเตรียมจะเข้ารายการบอกว่า

“นี่เป็นรายการทีวีครั้งแรกของฉันหลังจากไม่ได้ออกมานาน และฉันว่าฉันปรับตัวยากนิดหน่อยกับบรรยกาศแบบนี้”

เธอหัวเราะพร้อมแสดงท่าทางกังวล

เมื่อคิมฮเยยุนเดินเข้ามา ยูแจซอก และ ยูยอนซอกต้อนรับเธออย่างอบอุ่น

“ฮเยยุน! เป็นยังไงบ้าง?”

ยูแจซอกถามเธอ ก่อนที่ยูยอนซอกจะพูดต่อ

“เธอดังมากเลยนะ เธอต้องยุ่งมากแน่ๆ..”

คิมฮเยยุนตอบว่า

“ฉันเหรอคะ..?”

เธอพูดต่อ

“ฉันอยู่แต่บ้านค่ะ ก็เลย...”

ยูแจซอกถึงกับตกใจเมื่อรู้ว่าเธอไม่รู้ว่าตัวเองโด่งดัง

“ก็คือคุณอยู่แต่ในบ้าน เพราะว่าอยากอยู่เงียบๆในบางเวลาใช่ไหม!”

คิมฮเยยุนตอบว่าเธอมีความสุขกับช่วงพักหลังจากถ่ายทำ 'Lovely Runner' มาอย่างยาวนานและเพิ่งเสร็จไปเมื่อเดือนเมษายน

“ฉันเล่นเกมอยู่ที่บ้านค่ะ”

ยูแจซอกตกใจอีกครั้ง

“ทำไมคุณยังทำตัวปกติได้ในจุดนี้ละ เพราะว่าตอนนี้คุณดังมากเลยนะ? คือคุณควรจะได้จัดแฟนมีทติ้งในต่างประเทศ!”

คิมฮเยยุนบอกว่า

“ฉันก็เห็นคนมากมายเข้าไปพูดถึง 'Lovely Runner' บน YouTube ซึ่งทำให้ฉันรู้ว่าซีรีส์ได้รับความนิยมค่ะ”

คิมฮเยยุน ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากในการรับบทเป็น อิมซล นางเอกของเรื่อง 'Lovely Runner'  อย่างไรก็ตาม เธอไม่ค่อยไปออกรายการ หรือ โปรโมท มากเท่ากับ บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) พระเอกของเรื่องที่ตอนนี้งานอีเว้นท์แน่นมาก ทำให้หลายคนคิดว่าต้นสังกัดของเธอดูแลเธอไม่ดี และคิมฮเยยุนได้พูดถึงเรื่องนี้ในบทสัมภาษณ์กับสื่อเมื่อไม่นานมานี้

“ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ”

เธอพูดต่อ

“คือฉันจะไปออกรายการได้ก็ต้องมีคนเชิญใช่ไหมคะ? แต่ตอนนี้ไม่มีค่ะ ฉันอยากไปออกรายการนะคะถ้ามีโอกาส”


คิมฮเยยุน เดบิวต์จากการแสดงในเรื่อง 'Samsaengi' และมีผลงานการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 'Sky Castle' (2018), 'Extraordinary You' (2019) และ 'Secret Royal Inspector & Joy' (2021)

ที่มา www.popcornfor2.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News