6/05/2567

Aespa ฮอตต่อเนื่องจัดยอดพรีอัลบั้ม Armageddon ทะลุล้าน

SM Entertainment ประกาศ ยอดจองอัลบั้ม Armageddon จาก aespa ทะลุ 1 ล้านครั้ง ด้วยเพลงชูโรงอย่าง Supernova และ Armageddon ขึ้นแท่น Million Seller ครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์


เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา aespa (เอสป้า) เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากค่าย SM Entertainment สร้างปรากฏการณ์ทำสถิติยอดจองอัลบั้มล่วงหน้า Armageddon พุ่งทะยานสูงถึง 1.02 ล้านครั้ง นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ขึ้นแท่นเป็นวงที่มียอดขายอัลบั้มเกิน 1 ล้านชุด เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน ต่อจากผลงานก่อนหน้าอย่าง Girls, MY WORLD และ Drama

งานนี้ค่าย เอสเอ็ม คิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกเพลง Supernova และ Armageddon มาเป็นเพลงไตเติลชูโรงเรียกกระแส เพราะว่านอกจากบรรดาแฟนคลับที่พากันสนับสนุนยอดจองแล้ว ยังมีแฟนคลับหน้าใหม่ทั่วโลกเพื่มอีกด้วย

นอกจากนี้ อัลบั้มเต็ม Armageddon ทั้ง 10 เพลง แฟนๆ สามารถฟังผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Youtube, iTunes Store และ Deezer ได้แล้ว

รายชื่อเพลงในอัลบั้ม Armageddon


Supernova

Armageddon

Set The Tone

Mine

Licorice

BAHAMA

Long Chat

Prologue

Live My Life

목소리 (Melody)

แฟนๆ ที่อยากเห็นเมนตัวเอง อย่าง คาริน่า (Karina), หนิงหนิง (Ningning), วินเทอร์ (Winter) และ จีเซล (Giselle) แบบผ่านจอ ก็สามารถไปรับชมมิวสิกวิดีโอเพลงทั้ง Supernova และ Armageddon ผ่านช่องทางยูทูป ได้เลย



ที่มา thethaiger.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News