6/21/2567

ลิซ่า ลลิษา(Lisa Lalisa) ปักวันคัมแบ็ค Rockstar แล้ว

ตัวแม่มาแล้ว ลิซ่า ลลิษา ปักวันคัมแบ็ค เพลง Rockstar ภายใต้บริษัท LLOUD และ RCA พบกันวันที่ 28 มิถุนายนนี้ 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ลิซ่า BLACKPINK หวนคืนงานเพลงอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศิลปินสาวชื่อก้องโลก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ซิงเกิลใหม่ “Rockstar” ผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว lalalalisa_m พร้อมประกาศวันคัมแบ็ค เจอกันวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


Rockstar เป็นเพลงใหม่นับว่าเป็นผลงานแรกที่ดำเนินงานภายใต้บริษัท LLOUD และ RCA Records และจะเป็นเพลงที่ลิซ่าครองลิขสิทธิ์มาสเตอร์เองทั้งหมด โดยถือเป็นผลงานเพลงที่ 4 ต่อจากโซโล่เดี่ยว LALISA, MONEY และเพลง SG ที่ร่วมฟีเจอริงกับ DJ Snake

โดยการปล่อยโปสเตอร์คัมแบ็คในครั้งนี้มีวามพิเศษของ เสียงดนตรีประกอบในสตอรี่เป็นแผ่นเสียงเดียวกับที่ ‘ลิซ่า’ ใช้ในคลิปแรกบน TikTok ซึ่งในตอนนั้นบรรดาแฟนๆ ก็คาดเดากันว่า อาจจะการเป็นทิ้งคำใบ้เรื่องการคัมแบ็ค และในวันนี้ก็ได้ทราบแล้วว่าเป็นอย่างที่คิดจริงๆ

นอกจากนี้ เมื่อ 5 วันก่อน ลิซ่าได้โพสต์คลิปที่สองลงบน TikTok @lalalalisa_m โดยในช่วงหนึ่งของคลิปสาวลิซ่าได้ทำมือท่า Devil Horn ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มชาวร็อคทั่วโลก ที่น่าจะเป็นการสื่อถึงคำว่า “Rock” และ ลิซ่า ยังฮัมคำว่า “Baby, I’m a rockstar”

ทำให้ บลิ๊งค์ทั่วโลก พากันจับตาดูคลิปต่อไปบนติ๊กต่อกของสาวลิซ่า กันยกใหญ่ เพราะเชือว่านักร้องสาวอาจทิ้งปริศนาเรื่องการคัมแบ็คอีกก็เป็นได้


ที่มา เดอะไทเกอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News