12/26/2562

ซอง เฮเคียว(Song Hye Kyo) กลับมาสวมแหวนทำแฟนคลับมโน ซง-ซง ลมหวน

ฮือฮา! จู่ๆ นางเอกเกาหลีคนดัง ซอง เฮเคียว หวนกลับมาสวมแหวนคลายแหวนแต่งงาน จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อเหล่าบรรดา "ชิปเปอร์" (แฟนคลับสายมโนด้านความสัมพันธ์ดารานักร้อง) ทึกทักในทำนองว่าคู่รัก ซง-ซง อาจจะลมพัดหวน 


หลังจากที่ประกาศข่าวหย่าร้างกับ ซง จุงกิ(Song Joong Ki) พระเอกหนุ่มรุ่นน้อง ไปแล้วเมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยเหตุผล "ความแตกต่างมากมายทางด้านบุคลิกภาพ" ดาราสาววัย 38 ปี กลับออกงานประชาสัมพันธ์แบรนด์ดังๆ อยู่เนืองๆ ทั้งถ่ายรูปและร่วมกิจกรรมตามข้อตกลงในฐานะพรีเซนเตอร์ ขณะที่ดาราหนุ่ม วัย 34 ปี ยังคงเก็บตัวเงียบเชียบมาตั้งแต่แยกทางกัน ผลิตภัณฑ์ต่างๆ



ล่าสุด  ซอง เฮเคียว ไปร่วมงานอีเวนท์งานหนึ่งเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยที่สวมแหวนที่นิ้วของเธอด้วย แม้เธอจะไม่ได้สวมไว้ที่นิ้วนางก็ตาม แต่ก็มิอาจหยุดยั้งเสียงลือเสียงเล่าอ้างดังกระหึ่มโลกออนไลน์ในทำนองว่าเธออาจจะหวนไปคืนดีกับ ซง จุงกิ แล้วก็ได้



อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนมากยังเชื่อว่าแหวนวงดังกล่าวน่าจะเป็นเพียงเครื่องประดับจาก โชเมต์ (Chaumet) แบรนด์ดังเครื่องประดับอัญมณีจากฝรั่งเศส ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้เธอสวมใส่เท่านั้นเองก็ได้ ซึ่งแหวนวงนี้ยังอยู่ที่นิ้วชี้ของเธอ ทำให้เห็นความจริงที่ว่าสายลมรักพัดหวนระหว่างทั้งคู่ไม่ได้เกิดขึ้นตามที่ "ซง-ซง ชิปเปอร์" ทั้งหลายกำลังมโนกันอยู่ก็เป็นได้



เครดิตภาพ: Instagram/songhyekyozone/lovelli_song, Twittera

ที่มา สยามดารา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News