12/03/2562

คิมนาจอง (Kim Na-jung) ชนะโหวตขาดลอยคว้าตำแหน่ง แม็กซิม โคเรีย (MAXIM KOREA)

เปิดตัวนางแบบสุดเซ็กซี่ คิมนาจอง (Kim Na-jung) เจ้าของฉายา ไอ ชิโนซากิ(Ai Shinozaki) เกาหลี โพสท่าถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารสำหรับผู้ชายชื่อดัง "แม็กซิม โคเรีย" (MAXIM KOREA) ฉบับวางแผงในประเทศเกาหลีใต้ประจำเดือนธันวาคม 2019 กันเลยทีเดียว ภายหลังประกาศผลการโหวตจากแฟนๆ ที่เทคะแนนให้ คิม นาจอง ชนะขาดลอยถึง 15,297 คะแนน ได้ครองตำแหน่ง "มิสแม็กซิม 2019" เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


ผู้ประกาศข่าวและนางแบบฟรีแลนซ์ เปลื้องผ้าถ่ายแบบหนล่าสุดด้วยการสวมใส่แต่ชุดชั้นในสีขาวๆ แดงๆ ในลุคซานตี้สุดเซ็กซี่ ต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ เทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ให้แฟนๆ หนุ่มๆ ต้องหัวใจเต้นระรัว



คิม นาจอง ให้สัมภาษณ์ผ่าน แม็กซิม โคเรีย ว่า
"ฉันเป็นแฟนของ ไอ ชิโนซากิ ดารานางแบบยอดนิยม ความไร้เดียงสา, น่ารัก และเซ็กซี่ของเธอคล้ายคลึงกับฉัน ในการประกวดของ แม็กซิม ครั้งนี้ ฉันวางแผนที่จะแสดงให้เห็นถึงความไร้เดียงสา, ความน่ารัก และความเซ็กซี่ ดังนั้น ฉันก็เลยถูกเรียกขานว่า ไอ ชิโนซากิ เกาหลี ไปแล้ว"






"การเป็นมิสแม็กซิมอยู่ในรายการสิ่งที่อยากทำสักครั้งในชีวิตของฉันอยู่แล้ว ฉันอยากจะเป็นนางแบบที่เป็นที่รักของแฟนๆ นางแบบคนหนึ่งที่ไม่สามารถจะมีใครมาแทนที่ได้ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะทำให้ คิม นาจอง เจิดจรัส เมื่อฉันได้เป็นมิสแม็กซิม"







สำหรับ คิมนาจอง มิสแม็กซิมล่าสุด เป็นถึงอดีตนักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยสตรีอีฮวา (Ewha Womans University) มหาวิทยาลัยหญิงล้วนที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในโลก (ก่อตั้งปี 1886) รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในเกาหลีใต้ นอกจากนี้ อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอ ที่สื่อสารกับแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยชีวิตประจำวันของตัวเองและโพสต์รูปแฟชั่นสวยๆ งามๆ และอาหารการกินสารพัด ภายในเวลาแค่ไม่กี่สัปดาห์ยอดผู้ติดตามหลัก 60,000 คน และพุ่งทะยานมาเป็น 109,000 คน












เครดิตภาพ : MAXIM KOREA, Instagram/violetsugarbaby
ที่มา สยามดารา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News