12/27/2562

คนบันเทิงเกาหลีร่วมโพสภาพส่งความสุขเทศกาลคริสต์มาส

คนดังวงการบันเทิงเกาหลี อาทิเช่น SNSD, EXO, Blackpink รวมไปถึง กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), ซนดัมบิ (Son Dam Bi) ออกมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้พร้อมกับแฟนคลับผ่านทาง SNS  


โดยคนแรกเป็น สมาชิกวง EXO ชานยอล (Chanyeol) ที่ได้โพสภาพถ่ายในวัยเด็กของเขา โดยเขาใส่หมวกพร้อมหนวดปลอม แต่งตัวเป็นซานต้าคลอส ซึ่งความน่ารักของชานยอลทำให้แฟนคลับใจละลาย


ต่อมาเป็นภาพของ ซูโฮ (Suho) ลีดเดอร์วง EXO ที่ถ่ายภาพคู่กับต้นคริสต์มาส


เช้าวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา จีซู (Jisoo) วง Blackpink ได้โพสภาพของเธอในเสื้อสีขาวกระโปรงแดง นั่งทำมือรูปหัวใจอยู่ท่ามกลางกล่องของขวัญ พร้อมกับข้อความถึงแฟนคลับว่า


“บลิ๊งค์, 1 ปีผ่านไปเร็วมากเลยนะคะ แล้วก็มาถึงคริสต์มาสอีกครั้ง เมื่อปีที่แล้ว เราได้ฉลองคริสต์มาสด้วยกัน แต่แม้ว่าปีนี้เราจะไม่ได้ใช้เวลาด้วยกันมากเท่ากับปีที่แล้ว แต่อันก็หวังว่าพวกคุณจะมีวันคริสต์มาสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำแห่งความสุข ขอให้คุณมีคริสต์มาสที่พิเศษที่สุด อยากเจอพวกคุณเร็วๆจัง เราจะได้เจอกันเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ เราจะได้มอบของขวัญใหม่ๆให้แก่กันทุกวัน ให้เหมือนว่าทุกวันคือคริสต์มาส รักคุณเหมือนเดิมเลยนะคะ”


คนต่อมา แทยอน (Taeyeon) วง SNSD ก็ได้ออกมาโพสภาพปาร์ตี้คริสต์มาสผ่านทาง SNS  ที่เธอมักจะพูดคุยกับแฟนคลับอยู่เป็นประจำ


นอกจากนี้ นักแสดงในเรื่อง When the Camellia Blooms อย่าง กงฮโยจิน และ ซนดัมบิ ได้ออกมาโพสภาพขณะกำลังฉลองเทศกาลคริสต์มาสร่วมกับ อึมจีวอน, จองรยอวอน, คิมโซจีและ คังซึงฮยอน ที่ร่วมงานกัน

ที่มา popcornfor2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News