12/17/2562

ทีเซอร์โรแมนติกของอีชองอา(Lee Chung Ah) และจองจุนวอน(Jung Joon Won) ในซีรีย์ “VIP”

ทีเซอร์ความรักโรแมนติกระหว่างอีชองอา(Lee Chung Ah) และจองจุนวอน(Jung Joon Won) ที่กำลังจะออกอากาศในซีรีย์เรื่อง “VIP” ทางช่อง SBS 


ซีรีย์เรื่อง“VIP” ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ในวันจันทร์ถึงวันอังคารอาจมีความสัมพันธ์ใหม่ๆ ระหว่าง อีฮยอนอา (รับบทโดยอีชองอา) และชาจินโฮ (รับบทโดยจองจุนวอน) ซึ่งในตอนก่อนหน้านี้ อีฮยอนอาตัดสินใจอย่างกล้าหาญที่จะออกมาเปิดเผยว่าเธอและเพื่อนร่วมงานหญิงของเธอหลายคนได้ถูกผู้อำนวยการแบ (แสดงโดยจางฮยอกจิน) ข่มขืนหรือล่วงละเมิดทางเพศ


หลังจากรู้ว่า อีฮยอนอา ได้หลบหนีผู้อำนวยการแบจากการถูกทำร้ายทางเพศอย่างรุนแรง ชาจินโฮ ผู้ที่แอบรัก ก็มาหาเธอที่สำนักงาน แล้วเขาก็ขอโทษด้วยความจริงใจ เพื่อไล่ตามความรักของเธอต่อไป แม้ว่า อีฮยอนอา จะมีการปฏิเสธ แต่ดูเหมือนเป็นการปฏิเสธที่ไม่รุนแรง แต่หากคำขอโทษจากใจของเขา ดูเหมือนจะทำให้ อีฮยอนอา เห็นเขาในมุมมองใหม่ ซึ่งเธอได้ขอบคุณเขาสำหรับคำพูดของเขา


ละคร “VIP” เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา บอกใบ้ถึงความรักที่บานสะพรั่งระหว่างเพื่อนร่วมงานทั้งสองโดยปล่อยภาพนิ่งของพวกเขาจับมือกันอย่างเขินอาย โดยภาพทีเซอร์ตัวใหม่เป็น อีฮยอนอาและชาจินโฮ ออกจากออฟฟิศ โดย ชาจินโฮ ไม่สามารถซ่อนรอยยิ้มไว้ได้ ขณะที่พวกเขาเดินไปด้วยกัน


ทางด้านผู้ผลิตละคร “VIP” เผยถึงบรรยากาศว่า
“แม้ในสถานที่ถ่ายทำที่มีผู้คนหนาแน่นอีชองอาและจองจุงวอนแสดงความสนใจเป็นพิเศษและเคมีที่สมบูรณ์แบบตลอดการถ่ายทำ”


พวกเขายังแซวว่า “อีฮยอนอา จะกล่าวว่าเธอไม่สนใจที่จะเดิมพันในอัตราต่อรองที่ต่ำและชาจินโฮ ผู้ไม่สามารถตรงไปตรงมาในการแสวงหาความโรแมนติกของเขาได้เลย หากต้องการค้นหาโปรดจับตาดูการเปลี่ยนแปลงที่คาดเดาไม่ได้ในความสัมพันธ์ของตัวละครทั้งสอง”

โดยซีรีย์ “VIP” จะออกอากาศตอนต่อไปวันที่ 16 ธันวาคม เวลา 22.00 น. KST

ที่มา soompi, korea.tlcthai.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

K-POP Mania Relate News